Người Thái đánh giá U 23 Malaysia cao hơn U23 Việt Nam

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan tại SEA Games 28 đã cho biết rằng ông không coi U23 Việt Nam là đối thủ khó chơi nhất tại vòng bảng.

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan tại SEA Games 28 đã cho biết rằng ông không coi U23 Việt Nam là đối thủ khó chơi nhất tại vòng bảng.

Như đã biết, tại SEA Games 28 sắp diễn ra tại Singapore vào tháng 6 tới, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng Việt Nam, Malaysia, Lào, Brunei và Đông Timor.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, do Lào, Brunei và Đông Timor tỏ ra quá yếu nên tấm vé đi tiếp của bảng đấu này sẽ là sự cạnh tranh giữa Thái Lan, Việt Nam và Malaysia.



U23 Thái Lan không coi U23 Việt Nam là đối thủ


Thế nhưng, trong một phát biểu mới nhất với truyền thông Việt Nam, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan tại SEA Games 28, ông Somsak Siritham lại không đánh giá cao U23 Việt Nam. Thay vào đó, ông Somsak Siritham cho rằng Malaysia mới là đối thủ chính của U23 Thái Lan tại SEA Games lần này.

Theo đó, ông Somsak Siritham cho biết rằng với vị thế đương kim vô địch SEA Games, đội Thái Lan sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhất để có thể không phải đụng chủ nhà Singapore ở vòng bán kết.

Đặc biệt, ông Somsak Siritham đánh giá trận đấu có thể khó khăn cho Thái Lan là khi đối đầu với U23 Malaysia và sau đó nhấn mạnh, đối thủ chính của U23 Thái Lan ở vòng bảng là Malaysia, chứ không phải U23 Việt Nam.

Nói về mục tiêu của U23 Thái Lan tại SEA Games 28, ông Somsak Siritham tuyên bố U23 Thái Lan chỉ có mục tiêu là giành HCV.

Trong một diễn biến khác, ngay sau buổi tập sáng nay của ĐT Việt Nam, HLV Miura cũng đã bay sang Thái Lan để theo dõi trận đấu giữa Thái Lan và CHDCND Triều Tiên vào tối nay.

Trận đấu trước Triều Tiên chính là cữ dượt cuối cùng của Thái Lan trước khi bước vào trận gặp đội tuyển Việt Nam ngày 24/5, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Theo bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.