Sài Gòn FC từ “cõi chết” trở về nhờ cái duyên ông Khôi?

Có ông tân chủ tịch Dương Nghiệp Khôi ngồi trên khu VIP, phía dưới Sài Gòn FC có trận thắng đầu tiên sau 6 trận liên tiếp trước đó không biết thắng...

Có ông tân chủ tịch Dương Nghiệp Khôi ngồi trên khu VIP, phía dưới Sài Gòn FC có trận thắng đầu tiên sau 6 trận liên tiếp trước đó không biết thắng...

Từ trên khu vực VIP của khán đài sân Thống Nhất, ông tân chủ tịch CLB Sài Gòn FC Dương Nghiệp Khôi bỏ chỗ ngồi chạy tận vào khu vực kỹ thuật của đội ngay sau khi Da Sylva hoàn thành cú đúp phút 82, cũng là lúc Sài Gòn FC ngược dòng 2-1 khi bị SL Nghệ An dẫn trước do công Quế Ngọc Hải ở phút 58.

Sài Gòn FC từ cõi chết” trở về nhờ cái duyên ông Khôi?-1
Sài Gòn FC (hồng) đã chơi sắc nét hơn

Hiệp 1 trận đấu vòng 12 V-League giữa chủ nhà Sài Gòn FC và SL Nghệ An không bên nào ghi được bàn thắng, nhưng hiệp hai có ba bàn thắng được hai đội ghi trong đó Da Sylva hoàn thành cú đúp quý hơn vàng cho Sài Gòn FC.

Sáu trận gần đây nhất thì Sài Gòn FC không biết mùi chiến thắng và riêng ba trận gần đây nhất thì toàn thua.

Sài Gòn FC từ cõi chết” trở về nhờ cái duyên ông Khôi?-2
Da Sylva bình thường rất... khó ghi bàn

Nay ông Dương Nghiệp Khôi vừa ngồi vào ghế chủ tịch CLB thay ông Trần Tiến Đại thì lập tức đội…son. Trước đó ông Khôi đã nói hai trận cuối cùng lượt đi thì Sài Gòn FC đối mặt hai “trận cầu sáu điểm” vì đối thủ SL Nghệ An cũng như Nam Định sắp tới đều nằm ở nhóm đèn đỏ như Sài Gòn FC.

Sài Gòn FC từ cõi chết” trở về nhờ cái duyên ông Khôi?-3
Nhưng hôm nay Da Sylva đã "nổ kèo" đúng lúc

Ông Dương Nghiệp Khôi vốn hay bộc lộ cảm xúc, ngày ông làm trưởng đoàn U-19 Việt Nam đoạt suất dự World Cup về, khi gặp gỡ báo chí ông... khóc vì cảm động. Hôm nay khi Da Sylva hoàn thành cú đúp phút 82 giúp Sài Gòn FC thắng ngược 2-1 thì từ khu VIP của khán đài A sân Thống Nhất ông lao ngay xuống khu kỹ thuật của đội… dặn dò điều gì đó với ban huấn luyện.

Sài Gòn FC từ cõi chết” trở về nhờ cái duyên ông Khôi?-4
HLV Phan Văn Tài Em lại vui

Trong thế “thắng hay là chết” của CLB Sài Gòn FC, mà nói như ông Tân chủ tịch Dương Nghiệp Khôi là “trận cầu 6 điểm” thì Sài Gòn lại thoát hiểm thật ngoạn mục.

Sáu trận vừa qua, hay nói khác đi là 540 phút, Sài Gòn FC không biết mùi chiến thắng, trong đó gần đây nhất là ba trận toàn thua, với hai trận thua sân nhà và thua nặng 1-5 trên sân Bình Dương thì nay Sài Gòn FC đã thắng.

Sài Gòn FC từ cõi chết” trở về nhờ cái duyên ông Khôi?-5
Tân chủ tịch Dương Nghiệp Khôi vừa ngồi khu VIP trò chuyện cùng Phó GĐ Sở  VH&TT Mai Bá Hùng...vừa chăm chú theo dõi diễn tiến trên sân

Như một cơn mưa giải hạn, nhiều vòng đấu qua, các ngoại binh của Sài Gòn FC trong đó có Da Sylva…chờ mãi không ghi được bàn thắng thì hôm nay Sylva hoàn thành cú đúp giúp đội ngược dòng thắng trận.

SL Nghệ An có lực lượng mà nhìn vào từng con người thì rất chất và rất mạnh nhưng không hiểu sao họ lại tuột dốc thảm hại. SL Nghệ An dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì dường như ở vào thế “dựa lưng vào tường” thì họ thoát hiểm dễ dàng. Cứ tưởng như trận làm khách trên sân Thống Nhất vừa kết thúc cũng như thế…nhưng không phải thế.

Sài Gòn FC từ cõi chết” trở về nhờ cái duyên ông Khôi?-6
Cổ động viên SL Nghệ An...hụt hẫng khi đội thua ngược

Cú đúp của Da Sylva quá hoàn hảo giúp Sài Gòn FC thoát vị trí áp chót trong một chiều mà các đối thủ tranh chấp cùng Sài Gòn FC như Nam Định cũng thua.

Với chiến thắng này, Sài Gòn FC đã vượt lên khỏi vị trí áp chót và đẩy SL Nghệ An vào vị trí cũ của mình.

Sài Gòn FC từ cõi chết” trở về nhờ cái duyên ông Khôi?-7
Quế Ngọc Hải có bàn mở tỷ số 1-0 cho đội khách

Cảm nhận về Sài Gòn FC, nơi có vị chủ tịch mới là ông Dương Nghiệp Khôi đã mang lại luồng gió mới cho đội, các cầu thủ trên sân chơi liền lạc hơn, nét hơn và tinh thần khát khao hơn.

Sài Gòn FC từ cõi chết” trở về nhờ cái duyên ông Khôi?-8
...Nhưng SL Nghệ An lại thua ngược

Ông Dương Nghiệp Khôi cũng được xem là người rất giỏi trong vấn đề tâm lý.

Hy vọng rằng, ông Tân chủ tịch Dương Nghiệp Khôi tiếp tục mang về những nét son cho đội Sài Gòn FC.

Theo PLO


Sài Gòn FC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.