Tiền vệ Tuấn Anh chính thức chia tay U23 Việt Nam

Cầu thủ của HAGL đã có cuộc nói chuyện với HLV Miura và được ông chấp thuận cho quay về CLB chữa trị dứt điểm chấn thương.

Cầu thủ của HAGL đã có cuộc nói chuyện với HLV Miura và được ông chấp thuận cho quay về CLB chữa trị dứt điểm chấn thương.

Một đồng đội của Tuấn Anh cho biết, tiền vệ người Thái Bình đã đề đạt trực tiếp tới HLV Miura nguyện vọng rút lui khỏi U23 Việt Nam, trong buổi nói chuyện với nhà cầm quân người Nhật chiều 19/5.

Sau khi nghe cậu học trò trình bày về tình hình chấn thương, triển vọng hồi phục khó đáp ứng yêu cầu thi đấu tại SEA Games 28, HLV Miura đã đồng ý trả Tuấn Anh về CLB. Từ ngày 20/5, tiền vệ của HAGL sẽ không còn xuất hiện cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam.

Tiền vệ Tuấn Anh
Tiền vệ Tuấn Anh không thể tham gia luyện tập nhiều ngày qua. Ảnh: Tùng Lê

Trước đó, sau trận đá tập giữa U23 Việt Nam và CLB Hải Phòng chiều 18/5, Tuấn Anh đã có cuộc nói chuyện khá lâu với bác sĩ Shinichi - người theo dõi và tiến hành các bài tập giúp anh hồi phục. 

Chấn thương viêm gân cơ nhị đầu phía sau đùi của Tuấn Anh không nghiêm trọng nhưng cần có thời gian tĩnh dưỡng để bình phục hoàn toàn. Mặt khác, với dạng chấn thương xuất phát từ việc vận động quá tải này, tiền vệ của HAGL cũng sẽ rất khó để thi đấu với cường độ 2 ngày mỗi trận tại SEA Games 28.

Kể từ thời điểm U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28, Tuấn Anh không chơi một phút nào trong trận giao hữu với U23 Hàn Quốc ngày 9/5. Sau đó, anh xuất hiện trong trận đá tập với đội tuyển Việt Nam ngày 10/5 và bị phát hiện dính chấn thương. Việc chia tay của Tuấn Anh là đáng tiếc, nhưng với cầu thủ trẻ tài năng này sẽ còn có rất nhiều cơ hội khác trong tương lai.

Theo zing.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.