Tự hào quá Việt Nam ơi! Khoảnh khắc các người hùng tuyển U23 phấn khích ăn mừng cùng cổ động viên trên sân bóng

Không từ ngữ nào có thể diễn tả hết được tâm trạng vui mừng, tự hào của những con người Việt Nam trước chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 nước nhà trước U23 Qatar.

Không từ ngữ nào có thể diễn tả hết được tâm trạng vui mừng, tự hào của những con người Việt Nam trước chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 nước nhà trước U23 Qatar.

Sau trận đấu nghẹt thở với chiến thắng sát sao ở loạt luân lưu cân não, các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam và ban lãnh đạo đội tuyển đã chạy đến ăn mừng cùng nhóm cổ động viên đang có mặt trên sân bóng.


Quốc kỳ Việt Nam được giương cao trong tiếng hát vang bài ca "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng". Các cổ động viên hào hứng hô to: "Việt Nam vô địch" và không ngừng chụp ảnh những người hùng đội tuyển U23. Thậm chí, những người bạn Trung Quốc cũng tỏ ra vô cùng phấn khích, hòa vào đám đông reo hò ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Giây phút ấy, có lẽ không một từ ngữ nào có thể diễn tả được hết niềm vui mừng, phấn khởi và tự hào của những con người Việt Nam trên mảnh đất Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc.

Tự hào quá Việt Nam ơi!

Những cái ôm, những cái bắt tay, niềm hạnh phúc vỡ òa của người hâm mộ đã khiến cho tiết trời lạnh lẽo (nhiệt độ trên sân chỉ khoảng 2 độ C) bỗng chốc trở nên nóng hừng hực. Chiến thắng lịch sử đã giúp những người hùng ghi danh trong trận chung kết giải U23 châu Á và trở thành đề tài cực hot trên mạng xã hội các nước trong khu vực.

Rất nhiều cư dân mạng nước chủ nhà Trung Quốc đã dành những lời khen có cánh cho đội tuyển U23 Việt Nam: "Kỳ tích Việt Nam!", "Thật không thể tin nổi!", "Ôi, không ngờ bóng đá Việt Nam mạnh đến vậy.", "Thật bất ngờ! Nhưng phải công nhận là các chàng trai Việt Nam đá hay quá!"...

Theo Trí thức trẻ


U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.