U19 Việt Nam "hủy diệt" Brunei lên ngôi đầu bảng vòng loại U19 châu Á

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước U19 Brunei ở loạt trận thứ 2 vòng loại U19 châu Á.

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước U19 Brunei ở loạt trận thứ 2 vòng loại U19 châu Á.

Vòng loại U19 châu Á sẽ xác định 10 đội đứng đầu bảng và 5 đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất vào VCK. Nên gặp đối thủ yếu nhất bảng như U19 Brunei, ngoài mục tiêu 3 điểm, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn còn phải hướng đến một chiến thắng đậm để so kè hiệu số trong trường hợp cần thiết. 

Đó là lý do, ngay khi nhập cuộc, U19 Việt Nam đã dồn lên tấn công tạo nên sức ép ghê gớm đối với khung thành của U19 Brunei. Chỉ mất 2 phút, hàng phòng ngự số đông của đối phương đã không thể đứng vững khi Minh Dĩ có pha lập công mở ra chiến thắng cho U19 Việt Nam. 

tronghoa-b2445

Có được bàn thắng, U19 Việt Nam vẫn chơi tấn công toàn diện. Đức Chinh, Lâm Thuận, Minh Dĩ liên tiếp tung ra những pha bắn phá khung thành đối phương, nhưng cũng phải đến phút 25 bàn thắng thứ 2 mới đến với U19 Việt Nam từ cú sút ngoài vòng cấm địa của Lâm Thuận. 

Có được cách biệt 2 bàn, U19 Việt Nam càng chơi càng hay trong khi các cầu thủ U19 Brunei gần như bị vỡ trận. Chỉ trong 3 phút từ phút 35 đến 37, Duy Khánh và Trọng Hóa đã có thêm liên tiếp 2 bàn thắng nữa đưa cách biệt trận đấu lên thành con số 4. 

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỷ số 4-0, nhưng đến phút bù giờ thứ 5 thì từ pha đá phạt hàng rào của Minh Dĩ, U19 Việt Nam đã có bàn thắng thứ 5 kết thúc hiệp đấu thứ nhất với tỷ số 5-0. 

Tỷ số 5-0 đảm bảo cho U19 Việt Nam một trận thắng đậm, thế nên sang hiệp đấu thứ 2, dù vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận và vây hãm U19 Brunei liên tục nhưng U19 Việt Nam vẫn không thể có thêm bàn thắng. 

Với chiến thắng 5-0, U19 Việt Nam tạm thời đứng đầu bảng G với 2 trận toàn thắng. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp U19 Timor Leste trước khi đối đầu chủ nhà Myanmar. 

Untitled-4ef30

Bảng xếp hạng bảng G, vòng loại U19 châu Á

 Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.