Bất ngờ với người vợ gốc Việt của huyền thoại MMA

Tất cả đều ngạc nhiên khi bà xã của huyền thoại MMA - Chuck Liddell bất ngờ nói tiếng Việt vanh vách, sau đó mọi người mới biết rằng mẹ của cô là người Hà Nội chính gốc.

Tất cả đều ngạc nhiên khi bà xã của huyền thoại MMA - Chuck Liddell bất ngờ nói tiếng Việt vanh vách, sau đó mọi người mới biết rằng mẹ của cô là người Hà Nội chính gốc.

Sau khi đặt chân đến Việt Nam, vào sáng nay (15/10), huyền thoại MMA - Chuck Liddell đã dẫn vợ và hai con đi tham quan địa đạo Củ Chi (TPHCM). Tại đây, tất cả những người trong đoàn đều bất ngờ trước câu chuyện liên quan đến bà xã của võ sỹ triệu phú làng võ thuật thế giới.

Bất ngờ với người vợ gốc Việt của huyền thoại MMA - Ảnh 1.
Vợ chồng Chuck Liddell thích thú khi đi thăm quan địa đạo Củ Chi.

Chuck nằm trong tốp 5 võ sỹ kiếm tiền nhiều nhất của UFC với tổng tài sản lên tới hàng chục triệu đô, và người có vai trò cực kỳ quan trọng giúp ông có những khoản tiền kếch xù ấy chính là cô vợ đầy quyền lực của ông mang tên Heidi Northcott vốn nổi tiếng trong giới MMA thế giới.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là ngay cả BTC khi mời Chuck Liddell sang Việt Nam cũng không hề hay biết Heidi có mẹ người Hà Nội gốc bởi nhìn vẻ bên ngoài, người ta dễ dàng nhận ra Heidi là người Mỹ 100%.

Mãi tới khi đi tham quan địa đạo Củ Chi, các thành viên trong đoàn chứng kiến Heidi giao tiếp với người dân địa phương bằng tiếng Việt khá sành sỏi với giọng Hà Nội chuẩn thì tất cả đều ngạc nhiên.

Hóa ra Heidi mang trong mình dòng máu Việt. Mẹ của cô là người Hà Nội sang Mỹ định cư và lấy chồng tại đây. Cô cũng chia sẻ, tên tiếng Việt của cô là Thùy Trang, và đó cũng là lý do khi biết ông xã của mình nhận được lời mời sang Việt Nam cô cảm thấy rất phấn khích và dẫn cả hai con đi cùng để thăm quê mẹ.

"Tôi sinh năm 1980 ở Mỹ, nhưng mẹ của tôi là người Hà Nội, nên từ nhỏ tôi đã được mẹ dạy tiếng Việt. Khi ở cùng gia đình, mẹ tôi vẫn nấu cho tôi ăn các món ăn Việt Nam, và tôi rất thích các món ăn Việt. Tôi thích phở, bún bò, bánh bèo, bánh xèo...v.v... nhiều lắm. Chuck cũng vì thế mà trở thành một tay sành món Việt. Chuyến đi Việt Nam này nhiều ý nghĩa đối với vợ chồng tôi lắm. Tôi vừa trở về với cội nguồn của mình, vừa được chứng kiến niềm vui của anh ấy khi UFC được người Việt Nam quan tâm."

Bất ngờ với người vợ gốc Việt của huyền thoại MMA - Ảnh 2.
Nhiều người ngạc nhiên khi biết bà xã của huyền thoại MMA mang một nửa dòng máu Việt.

Do đây mới là lần đầu tiên Thùy Trang về lại quê mẹ nên cô tỏ ra hết sức thích thú. Thùy Trang cho biết trong thời gian sau khi công việc của chồng xong xuôi thì cả gia đình cô sẽ đi du lịch thêm ở các địa danh nổi tiếng ở Việt Nam. "Trước mắt, tôi muốn đi Nha Trang... và có thể là một vài địa điểm khác nữa."

Bên cạnh đó, Chuck Liddell nói thêm:‘’Việt Nam là quê hương của cô ấy, tức là quê vợ của tôi. Tôi từ lâu cũng đã muốn mang cô ấy và các con đến đây để khám phá mảnh đất sinh ra người phụ nữ của đời tôi. Nay cô ấy đã về đây rồi, tất cả đều rất vui, thú vị. Đất nước của cô ấy rất thú vị".

Ông tiếp: "Cô ấy muốn mặc áo dài, tôi đang muốn dẫn vợ mình đi tìm một bộ áo dài thật đẹp. Chắc chắn tôi sẽ làm điều đó khi về lại Sài Gòn vào ngày mai’’.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.