Thân hình gân guốc kỳ dị của lực sĩ thể hình nặng 140 kg

Để có được những múi cơ đồ sộ, Rich Piana bắt đầu dùng steroid từ năm 18 tuổi và không có ý định dừng lại dù biết những tác hại khôn lường của nó.

Để có được những múi cơ đồ sộ, Rich Piana bắt đầu dùng steroid từ năm 18 tuổi và không có ý định dừng lại dù biết những tác hại khôn lường của nó.

Rich Piana, 45 tuổi, là một trong những lực sĩ thể hình không chuyên nổi tiếng nhất thế giới. Nặng xấp xỉ 140 kg, Rich Piana sở hữu một thân hình đồ sộ cùng những múi cơ khiến nhiều thanh niên mơ ước.

Thân hình gân guốc kỳ dị của lực sĩ thể hình nặng 140 kg - Ảnh 3.

 Thân hình cực "khủng" của Rich Piana.

Thân hình gân guốc kỳ dị của lực sĩ thể hình nặng 140 kg - Ảnh 4.

Dù không theo con đường của một VĐV thể hình chuyên nghiệp, nhưng lực sĩ người Mỹ vẫn sở hữu lượng fan đông đảo. Chỉ riêng trang Youtube của anh cũng đã có gần 700.000 lượt người "theo đuôi", chủ yếu là để xem những clip hướng dẫn tập luyện mà Piana dày công thực hiện.

Để có được thân hình đồ sộ, Rich Piana bắt đầu dùng steroid (chất làm tăng cơ) từ năm 18 tuổi và không có ý định dừng lại dù biết những tác hại khôn lường của nó. Chia sẻ trên kênh Youtube của mình mới đây, Piana cho hay: "Nếu bạn phải lựa chọn giữa steroid và tập luyện tự nhiên, hãy thuận theo tự nhiên. Chẳng có lý do gì mà lựa chọn steroid bởi bạn chỉ làm tổn thương cơ thể và chính bạn".

Thân hình gân guốc kỳ dị của lực sĩ thể hình nặng 140 kg - Ảnh 5.
Thân hình gân guốc kỳ dị của lực sĩ thể hình nặng 140 kg - Ảnh 6.

Rich Piana bắt đầu tập luyện thể hình từ năm 11 tuổi. 4 năm sau, anh bắt đầu tham dự một số cuộc thi thể hình. Dù rất nỗ lực nhưng người đàn ông tới từ California đã không thể vượt qua những cuộc thi đó, dù có quy mô không quá lớn. Quá thất vọng, Rich Piana đã tìm đến steroid để cải thiện cơ bắp.

Dù khuyên các fan không nên đi theo con đường của mình, nhưng Piana lại không thể tự đưa ra lời khuyên cho chính mình. Cho đến nay, lực sĩ này đã có tới 27 năm liên tục dùng steroid. Thậm chí anh còn chia sẻ lịch tiêm cụ thể trên trang Instagram cá nhân để các fan có thể học theo.

Thân hình gân guốc kỳ dị của lực sĩ thể hình nặng 140 kg - Ảnh 7.

 Rich Piana không thể dứt khỏi steroid dù biết những tác hại khôn lường của nó.

"Nếu muốn theo thể hình chuyên nghiệp, các bạn chẳng có lựa chọn nào khác. Đó là con thuyền mà tôi đã phải leo lên. Tôi đã từng đi thi và hiểu rằng mình sẽ thua nếu không dùng steroid. Vậy nên tôi đã lựa chọn nó. Vậy đó, tôi hoàn toàn hài lòng với lựa chọn mình đã theo đuổi từ năm 18 tuổi", lực sĩ 45 tuổi trải lòng.

Sau khi "bén duyên" với steroid, Piana liên tục gặt hái được thành công. Anh từng vô địch California và thậm chí đứng thứ 7 ở giải toàn liên bang. Trong thời "hoàng kim" của mình, Piana "đốt" trung bình 2.500 USD/ tháng (~ 53 triệu VNĐ) cho steroid.

Hiện tại, cuộc sống của Rich Piana khá nhàn hạ. Anh điều hành một phòng tập lớn ở địa phương cùng cô vợ Sara, bên cạnh công việc kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chức năng.

Thân hình gân guốc kỳ dị của lực sĩ thể hình nặng 140 kg - Ảnh 8.

 Rich Piana bên cạnh cô vợ bốc lửa, Sara.

Thân hình gân guốc kỳ dị của lực sĩ thể hình nặng 140 kg - Ảnh 9.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.