Trút giận thái quá, võ sĩ MMA nhận cái kết đắng

Sự kiện MMA diễn ra tại Canada hôm 13/1 đã chứng kiến một kết cục rất điên rồ dành cho võ sĩ Strahinja Gavrilovic.

Sự kiện MMA diễn ra tại Canada hôm 13/1 đã chứng kiến một kết cục rất điên rồ dành cho võ sĩ Strahinja Gavrilovic.

 
 
Võ sĩ MMA bị loại vì thi đấu quá điên dại: Chỉ vì thi đấu quá "nhiệt tình", võ sĩ MMA từ cách chiến thắng rất gần đã bị loại.

Chạm trán Jo Vallee, Gavrilovic tiến rất gần đến chiến thắng chóng vánh chỉ sau 50 giây khi tung ra liên tiếp những đòn tay lợi hại trúng mặt đối thủ. Cách nhập cuộc vũ bão của võ sĩ này khiến Vallee phải nằm sàn và kết quả thắng thua đã rõ.

Song, võ sĩ có biệt danh "The Werewolf" lại nhận kết cục cay đắng chỉ vì thi đấu "nhiệt tình". Sau khi hạ knock-out đối thủ và theo luật Gavrilovic đã chắc chắn giành phần thắng, võ sĩ này còn tung thêm nhiều cú đấm vào Jo Vallee bất chấp hiệu lệnh dừng cuộc đấu từ trọng tài.

Theo trang wwos.nine, cơn điên của Gavrilovic chỉ dừng lại khi trọng tài kéo võ sĩ này khỏi lồng. Trước tác phong thi đấu rất thiếu chuyên nghiệp như vậy, tổ trọng tài quyết định xử thua "The Werewolf". Hình ảnh ghi được sau đó cho thấy Gavrilovic nổi đóa và liên tục chửi bới trong lúc rời khỏi sàn đấu.

Trước đó trong buổi đo trọng lượng, "The Werewolf" cũng tạo ra hình ảnh rất phản cảm khi há miệng hôn vào Jo Vallee.

Strahinja Gavrilovic năm nay 29 tuổi, đã thượng đài 8 trận với thành tích thắng 5 và thua 3. Tính luôn kết quả trận gặp Jo Vallee, võ sĩ người Canada đã thua 3 trận liên tiếp.

Theo Nguyên Trí (Zing.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.