Cặp kè với chồng người, cô bồ bị đánh ghen lột đồ dã man trên phố

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen hoảng hồn khi chứng kiến màn đánh ghen "song kiếm hợp bích" của hai mẹ con đối với kẻ giật chồng...

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen hoảng hồn khi chứng kiến màn đánh ghen "song kiếm hợp bích" của hai mẹ con đối với kẻ giật chồng ngay giữa chốn đông người.

Sự việc hi hữu trên đã được một nhân chứng ghi lại tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vào ngày 24/6 vừa qua.

Đoạn video dài hơn 1 phút với đủ các màn đánh ghen "kinh điển" như giật tóc, tát liên hoàn và thậm chí là lột quần áo cũng khiến nhiều người không khỏi giật mình bởi cách hành xử có phần thái quá của hai mẹ con cô vợ với bồ nhí của anh chồng trăng hoa.


Mẹ và con gái "song kiếm hợp bích" đi đánh ghen.

Sau khi phát hiện ra anh chồng "đầu ấp, tay gối" đang lén lút ngoại tình với người phụ nữ khác, cô vợ xinh đẹp đã cùng mẹ đẻ của mình lên kế hoạch trả thù kẻ thứ ba ngay giữa đường phố Trung Quốc.

Theo đoạn video, một cô gái trẻ đã vô cùng hoảng hốt khi bị 2 người phụ nữ lao tới túm tóc rồi kéo ra khỏi xe hơi trong tiếng chửi rủa không ngớt.

Cặp kè với chồng người, cô bồ bị đánh ghen lột đồ dã man trên phố - Ảnh 2.

Cô bồ nhí bị lôi cổ khỏi xe ô tô trong tiếng chửi bới không ngớt.

Chưa kịp định hình sự việc thì cô này đã bị dằn mặt ngay trước đám đông vì đã cướp chồng người khác lại còn dám "mặt dày" qua lại công khai.

Quá phẫn nộ khi bị "cắm sừng", người vợ đã lao tới tát liên tục vào mặt khiến cô bồ nhí ngã vật ra đường. Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ của năm còn sẵn sàng xắn tay áo lao tới xé tung chiếc váy mà "hồ ly tinh" giật chồng đang mặc trên người.

Cặp kè với chồng người, cô bồ bị đánh ghen lột đồ dã man trên phố - Ảnh 3.

Hai mẹ con nàng dâu cũng nhanh chóng lột sạch quần áo của cô bồ nhí trước đám đông để dằn mặt.

Mặc cho cô bồ nhí cố gắng chống cự và ôm mặt khóc nức nở giữa đường, hai mẹ con cô vợ vẫn tiếp tục lấy kéo cắt phăng mái tóc dài óng mượt của tình địch.

Đồng thời, hai mẹ con cũng quyết định "song kiếm hợp bích" lột phăng nốt những gì còn sót lại trên người cô bồ nhí để làm nhục cô ta trước đám đông hỗn loạn.

Cặp kè với chồng người, cô bồ bị đánh ghen lột đồ dã man trên phố - Ảnh 4.

Mái tóc của nàng nhân tình cũng bị cắt phăng một cách không thương tiếc.

Sau khi đoạn video mẹ đẻ giúp con gái đánh ghen được chia sẻ trên các trang mạng xã hội thì nhiều người đã lên án hành vi sai trái của cô bồ nhí. Tuy vậy, họ cũng không thể đồng tình được với cách xử lý có phần thái quá của hai mẹ con nhà này.

Đa phần mọi người đều cho rằng hành vi nhục mạ cô bồ nhí kia là không văn minh và quá đáng. Trong khi một số người khác lại khuyên cô vợ trẻ nên đi tìm ông chồng trăng hoa để xử lý trước tiên.

Ngoài ra, một vài ý kiến còn "khuyến khích" cô vợ nên áp dụng phương pháp "triệt để" hơn, đấy là "triệt sản bằng kéo" đối với ông chồng lăng nhăng để anh ta không còn "hung khí" đi "gây án" nữa.

Tuy nhiên, trường hợp trên vẫn còn khá nhẹ nhàng so với những màn đánh ghen kinh hoàng khác tại Trung Quốc trong thời gian vừa qua.

Đầu tiên phải kể đến màn đánh ghen hội đồng ngay giữa phố Puyan, thuộc tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Bốn người phụ nữ đã lao vào đánh đập dã man và lột trần một người phụ nữ có tên Lin Yao Yi khi cô này đang trên đường từ siêu thị về nhà. Nguyên nhân được cho là do cô Lin đã cặp kè với chồng của một trong bốn người phụ nữ nói trên.

Cặp kè với chồng người, cô bồ bị đánh ghen lột đồ dã man trên phố - Ảnh 5.

Những nạn nhân của màn đánh ghen kinh hoàng chỉ biết ôm mặt khóc nức nở mà không thể chống cự được.

Chưa hết, một vụ đánh ghen tương tự cũng từng xảy ra tại quán karaoke ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Khi đó, 3 người phụ nữ đã xông vào đánh tới tấp một cô gái trẻ. Chưa dừng lại ở đó, họ còn lột sạch đồ khiến cô này không còn mảnh vải che thân ngay giữa đám đông.

theo Thế giới trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.