Cô gái 20 tuổi chết đuối vì bố không cho đội cứu hộ chạm vào

Chỉ vì sự bảo thủ của mình, một người đàn ông châu Á đã nhẫn tâm bỏ mặc con gái mình chết đuối vì sợ nhân viên cứu hộ chạm vào cơ thể con mình.

Chỉ vì sự bảo thủ của mình, một người đàn ông châu Á đã nhẫn tâm bỏ mặc con gái mình chết đuối vì sợ nhân viên cứu hộ chạm vào cơ thể con mình.

Một tai nạn đáng tiếc vừa xảy ra ở một bãi biển tại Dubai, khi một cô gái châu Á tuổi mới đôi mươi đã phải chết tức tưởi chỉ vì cha cô ngăn không cho cứu hộ tới cứu con gái vì lo sợ con gái mình bị "mất danh dự".

ad_177597533-e4a37

Cô gái 20 tuổi đã phải chết tức tưởi chỉ vì sự bảo thủ của cha mình.

Trả lời phỏng vấn báo Emirates24/7, trung tá Ahmed Burqibah, giám đốc được ủy quyền của Đội tìm kiếm và giải cứu sở cảnh sát Dubai cho biết rằng tai nạn ngày hôm đó là vụ việc gây ám ảnh, đau đớn nhất trong sự nghiệp của ông.

beach-e4a37

Trung tá Ahmed Burqibah, người trực tiếp chứng kiến thảm kịch trên bãi biển.

Hôm đó, trên một bãi biển ở Dubai, có một cặp vợ chồng Châu Á cùng những đứa con tới chơi như những gia đình bình thường khác. Trong lúc bọn trẻ đang bơi lội, đùa nghịch dưới biển, cô con gái 20 tuổi đột nhiên có dấu hiệu đuối nước, tay chân vùng vẫy, miệng la hét tìm sự trợ giúp. Hai nhân viên cứu hộ trực tại bãi biển ngay hôm đó ngay lập tức lao ra giải cứu cô gái trẻ, tuy nhiên lại gặp phải một tình huống vô cùng khó xử.

Người cha Châu Á kia đã ngăn không cho các nhân viên cứu hộ tiếp cận con gái mình, với lý do "nam nữ thụ thụ bất thân", rằng đàn ông lạ mặt không được phép chạm vào con gái ông bởi đó là hành động "vũ nhục" một thiếu nữ. Người đàn ông đó cậy mình lực lưỡng to khỏe đã cản trở các cứu hộ viên, thậm chí còn hành hung họ. Ông ta nói rằng thà để con gái mình chết trong vinh dự còn hơn bị đàn ông lạ chạm vào cơ thể.

Trong lúc ông bố "đầy trách nhiệm" mải giằng co với lực lượng cứu hộ, cô gái trẻ đã chết đuối từ lúc nào không hay. Chính sự bảo thủ, lòng tin mù quáng của người cha cứng đầu đã bắt ông ta phải trả giá bằng chính mạng sống của con gái mình. Trung tá Ahmed Burqibah cũng cho biết, người cha sau đó đã bị bắt giữ và chuẩn bị hầu tòa.

Theo Lương Hồng Phúc/ Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.