Du khách bị dọa lột da vì hình xăm ở chân

Hai du khách đã bị đe dọa bởi một đám đông giận dữ bị cảnh sát mắng mỏ suốt 3 giờ liền chỉ vì hình xăm nữ thần Hindu ở chân.

Hai du khách người Australia đã bị đe dọa bởi một đám đông giận dữ tại một nhà hàng ở Bangalore, Ấn Độ và bị cảnh sát mắng mỏ suốt 3 giờ liền chỉ vì hình xăm nữ thần Hindu ở chân.

Theo đó, hai khách du lịch người Australia là Matt Keith và Emily Kassianou đã bị đám đông giận dữ tại Ấn Độ đe dọa và tấn công khi đang dùng bữa ở một nhà hàng. Nguyên nhân của sự việc trên bắt nguồn từ hình xăm nữ thần Yellamma trong đạo Hindu trên cẳng chân của anh Keit bỗng nhiên bị người dân địa phương tình cờ bắt gặp. Ngay sau đó, đám đông trên đã bao vây cặp đôi rồi chửi bới, thậm chí là đòi lột da anh Keith bởi hành vi “xúc phạm thần thánh”.

1-4129e

Anh Keith bị tấn công bởi đám đông giận dữ chỉ vì một hình xăm.

Sau khi được giải cứu bởi cảnh sát, cặp đôi đã bị đưa tới đồn cảnh sát Ashok Nagar và tiếp tục bị giữ lại suốt hơn 3 giờ đồng hồ mặc dù họ không làm bất cứ điều gì phạm pháp. Đồng thời, hai du khách kém may mắn này chỉ được thả sau khi chấp nhận viết một lá thư xin lỗi vì đã “xúc phạm tới niềm tin của đạo Hindu”.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, cặp đôi cho biết họ đã rất sốc khi bị tấn công bởi đám đông chỉ vì một hình xăm và rất thất vọng với cách xử lý của cảnh sát Ấn Độ. Anh Keith cũng cho biết thêm, anh còn có một “hình xăm rất lớn” của thần Ganesha - một trong những vị thần quan trọng nhất trong đạo Hindu trên lưng của mình và thực sự không dám tưởng tượng những phản ứng mà anh có thể gặp phải nếu những kẻ tấn công phát hiện ra hình xăm này.

2-4129e

Hình xăm một vị thần trong đạo Hindu khiến Keith bị đe dọa.

3-4129e

Keith thậm chí còn bị cảnh sát bắt phải viết "bản kiểm điểm".

Theo Hương Cherry / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.