Hoảng hốt trước "thời trang tàu điện ngầm" những ngày đầu hè

Ở Trung Quốc không thiếu các trường hợp ăn mặc mát mẻ quá đà trong những ngày hè nắng nóng...

Ở Trung Quốc không thiếu các trường hợp ăn mặc mát mẻ quá đà trong những ngày hè nắng nóng, thế nhưng thoáng tới mức chỉ mặc mỗi đồ lót xuất hiện ở chỗ đông người những người phụ nữ ở dưới đây thì thật... hết nói nổi!

Gần đây, trên các mạng xã hội tại Trung Quốc, người ta nô nức truyền tay nhau bức ảnh một người phụ nữ mặc độc đồ lót, tay xách túi đồ trong suốt hồn nhiên bước lên phương tiện giao thông công cộng.

Hoảng hốt trước thời trang tàu điện ngầm những ngày đầu hè ở Trung Quốc - Ảnh 1.

Người phụ nữ "hồn nhiên như cô tiên" gây bão mạng xã hội Trung Quốc trong những ngày qua.

Được biết, người phụ nữ này xuất hiện trên tuyến tàu điện ngầm số 1 tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào lúc 20 giờ ngày 9/5 vừa qua. Chị ta chẳng thèm quan tâm tới ảnh mắt kỳ dị của những người xung quanh, rất bình tĩnh bước lên chuyến tàu của mình.

Sau khi tìm được một chỗ ngồi thoải mái trong toa tàu, người phụ nữ này lại lặng lẽ đắm chìm trong thế giới của riêng mình, mặc kệ những lời xì xầm bàn tán và cả những chiếc máy ảnh lén giơ lên để chụp hình.

Hoảng hốt trước thời trang tàu điện ngầm những ngày đầu hè ở Trung Quốc - Ảnh 2.

Chẳng lẽ đây chính là "Bộ quần áo của Hoàng đế" trong truyền thuyết?

Những bức ảnh về người phụ nữ "hồn nhiên như cô tiên" này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cư dân mạng. Nhiều người đã đưa ra những lời bình luận hài hước: "Hình như chị này mới đi bơi về, xong quên thay đồ rồi kìa!", "Ôi, ước gì người mình thật đẹp, để mình cũng có đủ can đảm khoe thân như chị ấy!", "Chẳng lẽ đây chính là "Bộ quần áo của Hoàng đế" trong truyền thuyết, chỉ những người có trí thông minh tuyệt đỉnh mới nhìn ra được vẻ đẹp của nó ư?"...

Bên cạnh đó, cũng có một số người tỏ ra bức xúc trước trang phục phản cảm của người phụ nữ nói trên: "Thật hết chịu nổi! Chẳng hiểu nghĩ gì nữa!", "Ai đó cứu tôi với! Nhức mắt quá đi!", "Cần phải xử phạt thật nặng những trường hợp gây mất trật tự công cộng như thế này!"...

Hoảng hốt trước thời trang tàu điện ngầm những ngày đầu hè ở Trung Quốc - Ảnh 3.

Ai thích chụp gì thì chụp, thích nói gì thì nói, việc của tôi thì tôi cứ làm thôi.

Trước đó ít ngày, tại Hongkong cũng xuất hiện một trường hợp tương tự, thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận. Trong ngày mưa to gió lớn, một người phụ nữ với thân hình đẫy đà chỉ mặc mỗi bộ đồ lót, trên vai khoác chiếc túi thân thiện với môi trường vô cùng tự tin bước lên tàu điện ngầm. Từ mái tóc ẩm ướt của chị ta, nhiều người phỏng đoán người phụ nữ này vừa bị ngấm nước mưa nên đã cởi hết quần áo ngoài ra cho đỡ khó chịu.

Người phụ nữ "trú mưa trong tàu điện ngầm" đã nhận được vô số "gạch đá" từ các cư dân mạng. Một số người còn đưa ra lời mỉa mai: "Hóa ra mặc đồ lót sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đang là mốt à? Mà nếu có loại mốt đấy thật thì tôi thà làm kẻ lạc hậu còn hơn."

Hoảng hốt trước thời trang tàu điện ngầm những ngày đầu hè ở Trung Quốc - Ảnh 4.

Nhiều người tỏ ra hoảng hốt trước "thời trang tàu điện ngầm" những ngày đầu hè ở Trung Quốc.

Tại Trung Quốc không thiếu các trường hợp ăn mặc mát mẻ quá đà trong những ngày hè nắng nóng, tuy nhiên thoáng tới mức chỉ mặc mỗi đồ lót xuất hiện ở chỗ đông người như những người phụ nữ ở trên thì thật... hết nói nổi!

 Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

thời trang

nắng nóng

hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.