Không sinh được con trai, người phụ nữ bị chồng ép mặc nội y rao bán thân

Do không sinh được con trai nên 1 người phụ nữ Trung Quốc thường xuyên bị chồng chửi rủa, đánh đập. Thậm chí, mới đây, cô còn bị ép mặc nội y rao bán thân khắp phố.

Do không sinh được con trai nên 1 người phụ nữ Trung Quốc thường xuyên bị chồng chửi rủa, đánh đập. Thậm chí, mới đây, cô còn bị ép mặc nội y rao bán thân khắp phố.

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ khi biết được câu chuyện một người phụ nữ bị chồng ép mặc quần áo lót và đeo tấm biển "tôi muốn bán thân" đi lang thang khắp phố.

Sự việc ngày càng thu hút sự quan tâm của dư luận khi những bức ảnh chụp lại tình cảnh đáng thương của người phụ nữ này được đăng tải lên mạng. Nhiều người lên tiếng kêu gọi cô đi trình báo công an. Với sự ủng hộ của mọi người, người vợ trẻ đã tìm tới sự trợ giúp của luật sư và pháp luật, thế nhưng vì người chồng không ngừng van xin khiến cô trở nên mềm lòng và tha thứ.


Hình ảnh cô Vương lủi thủi đi rong trên phố.

Được biết, người phụ nữ họ Vương kết hôn với chồng mình đã được 10 năm và có 2 người con gái. Do không có con trai, nên chồng cô, ông Trương Mỗ thường xuyên bất mãn, kiếm đủ mọi chuyện để gây sự chửi bới đánh đập, thậm chí còn nghi ngờ cô ngoại tình. Vào trưa ngày 30/6 vừa qua, Trương Mỗ đã ép cô cởi hết quần áo và đeo một tấm biển có dòng chữ "Tôi muốn bán thân" đi lang thang khắp phố Giang Tây, Trung Quốc.


Người chồng luôn đi ô tô theo sát mọi hành động.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải lên mạng, Trương Mỗ bắt đầu cảm thấy hối hận với những hành động mình. Đối diện với nguy cơ bị ra tòa, người đàn ông này đã không ngừng van xin vợ tha thứ, thậm chí còn lấy 2 đứa con gái mà ông ta đã từng ruồng bỏ làm cái cớ níu kéo hạnh phúc gia đình.

Theo Đỗ Minh / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.