Mỹ: Phát hiện thi thể dưới hồ nước đóng băng khi đang tìm kiếm bé trai 6 tuổi mất tích

Các thợ lặn đã tìm thấy thi thể của một bé trai, được cho là mất tích hồi đầu năm, dưới hồ nước đóng băng tại thành phố Aurora, Colorado, Mỹ.

Các thợ lặn đã tìm thấy thi thể của một bé trai, được cho là mất tích hồi đầu năm, dưới hồ nước đóng băng tại thành phố Aurora, Colorado, Mỹ.

Lực lượng cứu hộ và cảnh sát thành phố Aurora, bang Colorado, Mỹ đã tìm thấy thi thể của một bé trai trong hồ nước đóng băng. Theo truyền thông địa phương đưa tin, nạn nhân có thể chính là cậu bé 6 tuổi David Puckett, mất tích cách đây vài ngày trong dịp năm mới.

Thi thể của nạn nhân được các thợ lặn tìm thấy vào hôm thứ ba, mùng 3/1 trong một hồ nước đóng băng cách nhà David Puckett  không xa. Cảnh sát trưởng Nick Metz cho biết danh tính của thi thể vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, Nick đã thông báo cho gia đình David vì khả năng cao, em chính là nạn nhân xấu số trong vụ mất tích.

Mỹ: Phát hiện thi thể dưới hồ nước đóng băng khi đang tìm kiếm bé trai 6 tuổi mất tích - Ảnh 1.

Cậu bé David Puckett 6 tuổi mất tích trong dịp đầu năm mới.

"Chúng tôi đã thông báo cho gia đình về vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, mọi xác nhận chính thức sẽ được công bố sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi", Nick cho biết. 

Công cuộc tìm kiếm David lúc đầu gặp nhiều khó khăn khi cảnh sát không tìm thấy bất kỳ manh mối gì.  Phía cảnh sát cũng cho biết sẽ trao thưởng 10,000 USD cho ai có thông tin gì về trường hợp mất tích của David. Vào thời điểm cậu bé rời khỏi nhà, thời tiết cũng chuyển xấu hơn và David cũng ăn mặc khá phong phanh với áo khoác mỏng.

Rất nhiều tình nguyện viên, FBI, lực lượng cứu hộ đã được huy động để tìm kiếm cậu bé. Tuy nhiên, khi chó nghiệp vụ đánh hơi và dẫn cảnh sát tới khu hồ nước đóng băng cách nhà David không xa, các thợ lặn đã mò xuống và tìm thấy một thi thể trẻ em.

Dù chưa có dấu hiệu gì của một vụ mưu sát, cảnh sát đã khoanh vùng khu vực hồ nước đóng băng thành hiện trường vụ án. Hiện tại, chính quyền vẫn đang tiếp tục điều tra trường hợp mất tích của cậu bé David, đồng thời khám nghiệm tử thi để xem liệu thi thể kia có trùng khớp với David không. 

Mỹ: Phát hiện thi thể dưới hồ nước đóng băng khi đang tìm kiếm bé trai 6 tuổi mất tích - Ảnh 2.
Cảnh sát phát hiện một thi thể dưới hồ nước đóng băng.

Theo Trí Thức Trẻ

mất tích

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.