10 bức ảnh hot trong tuần trên Facebook

Các em bé bị bỏ rơi được nhà chùa chăm bẵm hồng hào như thiên thần, người cha vĩ đại thổi sáo mua vui cho con trai bị liệt... là những bức ảnh hot trên Facebook trong tuần này.

Các em bé bị bỏ rơi được nhà chùa chăm bẵm hồng hào như thiên thần, người cha vĩ đại thổi sáo mua vui cho con trai bị liệt... là những bức ảnh hot trên Facebook trong tuần này.

10 bức ảnh hot trong tuần trên Facebook 1
Những em bé đáng yêu này bị bố mẹ bỏ rơi và được sư cô đem về nuôi dưỡng tại chùa Linh Sơn, phường 12, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.

10 bức ảnh hot trong tuần trên Facebook 2
 "Khúc nhạc của tình yêu". Bức ảnh được chụp ở làng Tenganan, Bali. Người đàn ông đang chơi sáo để mang đến niềm vui cho đứa trẻ tật nguyền.


10 bức ảnh hot trong tuần trên Facebook 3
Người phụ nữ tốt bụng.

10 bức ảnh hot trong tuần trên Facebook 4
"Công cha như núi Thái Sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra
Một lòng thờ mẹ kính cha
Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con".


10 bức ảnh hot trong tuần trên Facebook 5
Bão tố đời em...

10 bức ảnh hot trong tuần trên Facebook 6
Những công nhân lau kính cải trang thành Siêu nhân, Người Dơi, Người Nhện để đem tới sự bất ngờ và niềm vui cho các em nhỏ đang điều trị tại một bệnh viện Nhi ở Pittsburgh, Canada.

10 bức ảnh hot trong tuần trên Facebook 7
Khoảnh khắc xúc động khi người lính sắp phải chia ly với người vợ trẻ đang mang bầu.

10 bức ảnh hot trong tuần trên Facebook 8
Hình ảnh đau lòng về nạn đói ở Châu Phi.

10 bức ảnh hot trong tuần trên Facebook 9
Đêm Sài Gòn mưa đến khuya. Người đi đường cuống quýt, vội vã trong mưa để về nhà nghỉ ngơi, không ai buồn ghé vào những gánh hàng rong ướt lạnh. Trên đường Trần Hưng Đạo, Q.1, người bán hàng nép mình giữa đôi quang gánh, chập chờn giấc ngủ vội đợi một tiếng mua hàng.


10 bức ảnh hot trong tuần trên Facebook 10
Người yêu cũ à, đừng bao giờ ghét nhau em nhé! 10 năm, 20 năm, khi gặp lại, có thể chúng ta đã già, và có thể đã trở thành kẻ xa lạ trong cuộc sống của nhau, nhưng em hãy cứ mỉm cười nhìn anh và nói: “Chào anh! Em rất tốt còn anh thì sao?”...

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.