1.330 USD để ăn trên không

Hãng Dining Event chuyên tổ chức sự kiện Dining in the sky (ăn tối dưới bầu trời) trên thế giới sẽ phục vụ tại Monaco từ ngày 9 đến 137 tới với giá 1.330 USDthực khách,

Hãng Dining Event chuyêntổ chức sự kiện Dining in the sky (ăn tối dưới bầu trời) trên thế giới sẽ phụcvụ tại Monaco từ ngày 9 đến 13-7 tới. Suốt năm ngày, lần lượt sẽ có 330 thựckhách ngồi vào bàn ăn được treo lơ lửng trên không nhờ một cần cẩu .

1.330 USD để ăn trên không

Bàn ăn được treo trên cảng Darse Nord

Bàn ăn sẽ được treo trêncảng Darse Nord, có thể phục vụ cùng lúc 22 thực khách trong vòng mộtgiờ. Mỗi bữa ăn như thế do một bếp trưởng của các khách sạn tên tuổi trổtài với giá 1.330 USD/thực khách, trong đó 133 USD được trả cho Hiệp hộichống bệnh AIDS (Fight Aids) của công nương Stephanie ở Monaco. Riêngcác bữa ăn khai trương lúc 21g15 ngày 9-7 dưới màn trình diễn pháo hoado đầu bếp của các nguyên thủ quốc gia thực hiện có giá 1.997 USD/thựckhách.

Theo Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.