8 tuổi đã bị ép làm nô lệ tình dục

Một cô bé mới 13 tuổi đã phải làm nô lệ tình dục trong suốt 5 năm liền.

Một cô bé mới 13 tuổi đã phảilàm nô lệ tình dục trong suốt 5 năm liền.

Một bé gái 13 tuổi ở Betong, Sarawak đã bị buộctrở thành nô lệ tình dục của người cô bé gọi là ông kể từ 5 năm trước, khicô mới chỉ 8 tuổi. Cô bé không dám hé lộ với ai điều này vì sợ ông sẽ khôngchu cấp tiền học phí nữa.

8 tuổi đã bị ép làm nô lệ tình dục

Tổn thương về mặt tâm lý khiến trẻ dễ mắc bệnh trầm cảm

Vụ việc được đưa ra ngoài ánh sáng hồi cuốitháng 7 vừa rồi khi mẹ cô bé định gửi cô về nhà ông bà để chăm sóc nhưng côbé cương quyết từ chối. Bất đắc dĩ, nạn nhân đã thổ lộ với mẹ về những lầncưỡng bức. Ngay lập tức, bà mẹ đã thông báo điều này cho cảnh sát.

Cảnh sát đã khám xét căn hộ của người đàn ông40 tuổi hiện đang là bảo vệ cho một công ty. Cả hai vợ chồng đã biến mất từkhi vụ việc bị phát giác. Được biết, kẻ cưỡng bức cô bé là người chồng thứhai của bà cô. Có lẽ người bà đã biết việc này từ lâu bởi theo lời cô bé,ông bà luôn dính nhau như hình với bóng.

Các cô bé, cậu bé rất dễ trở thành nô lệ tình dục nếu chẳng may rơi vào taynhững kẻ ‘máu dê’ dù có quan hệ máu mủ, ruột thịt. Bị lạm dụng khi còn quánhỏ, trẻ em phải chịu những tổn thương rất lớn về mặt tinh thần, rất dễ dẫnđến tự kỷ, trầm cảm.

 

Theo Vân Phong
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.