Bạn gái mất trí nhớ đòi chia tay, chàng trai quyết tâm hẹn hò lại từ đầu và cái kết hạnh phúc như cổ tích

Câu chuyện của cô gái mất trí nhớ Jessica Sharman và người bạn trai kiên trì Richard Bishop đã có cái kết lãng mạn và viên mãn như phiên bản đời thực của bộ phim "50 lần hẹn hò đầu tiên".

Câu chuyện của cô gái mất trí nhớ Jessica Sharman và người bạn trai kiên trì Richard Bishop đã có cái kết lãng mạn và viên mãn như phiên bản đời thực của bộ phim "50 lần hẹn hò đầu tiên".

Cô gái người Anh Jessica Sharman, 19 tuổi đã trải qua một cơn đột quỵ vào tháng ba năm ngoái. Tai nạn đó đã cướp đi trí nhớ của cô gái trẻ, khiến Jessica không thể nhớ nổi cả tên mình.

Với Jessica, cô không những phải bắt đầu một cuộc sống mới với gia đình của mình mà kể cả người bạn trai, Richard Bishop cũng trở thành một người xa lạ với cô. 

Bạn gái mất trí nhớ đòi chia tay, chàng trai quyết tâm hẹn hò lại từ đầu và cái kết hạnh phúc như cổ tích - Ảnh 1.

Jessica không thể nhớ được bạn trai mình sau khi cô tỉnh dậy.

Trước đó vào năm 2010, cô đã được các bác sĩ chẩn đoán là mắc chứng bệnh động kinh thùy trán. Mãi cho tới tháng ba năm ngoái, trong khi đang đi cùng bạn trai trên tàu, cơn co giật đã khiến cô bất tỉnh và anh Bishop đã phải đưa Jessica tới bệnh viện. Nhớ lại quãng thời gian đó, Jessica cho biết.

"Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Khoảng một giờ sau, có một người phụ nữ chạy lại phía tôi và tôi không biết cô ấy là ai. Khi cô ấy nói là mẹ tôi, tôi nhìn cô ấy một cách trống rỗng".

Bà Sharman, 49 tuổi, mẹ của Jessica cho biết gia đình đã phỉa thuyết phục cô bằng cách cho Jessica xem những bức hình chụp chung gia đình trên điện thoại. Jessica còn không nhớ nổi tên mình khi cả nhà gọi cô.

Bạn gái mất trí nhớ đòi chia tay, chàng trai quyết tâm hẹn hò lại từ đầu và cái kết hạnh phúc như cổ tích - Ảnh 2.

Với cô, anh giống như một người hoàn toàn xa lạ.

Và lần đầu sau khi tỉnh dậy, Jessica đã nhìn anh Bishop một cách đầy lạ lẫm, cảm giác như 2 người xa lạ đang nhìn nhau. 

"Họ để tôi một mình với anh ấy và tôi cảm thấy khó chịu, tôi không biết anh ta là ai", Jessica nhớ lại. 

"Bishop đưa tôi đến công viên giải trí mà tôi từng ưa thích. Tôi không muốn đi cạnh anh ta chút nào. Khi anh nắm tay tôi, tôi đã bỏ tay anh ra".

Sau hai tuần, Jessica đã có ý định chia tay với người yêu. Cô cho biết mình không có cảm giác gì với anh cả. Bishop lúc đó chỉ như một người lạ với cô gái trẻ mất trí nhờ. 

Tuy nhiên, sau những lời khuyên của gia đình và cầu khẩn của bạn trai, Jessica đã quyết định cho người yêu một cơ hội nữa: hẹn hò lại từ đầu. Tuy nhiên, cô cũng không hứa hẹn gì cả. 

Và sau bao ngày tháng hẹn hò, một lần nữa Jessica lại cảm nắng anh chàng người yêu lại từ đầu. Chuyện tình của hai người cũng đầy mộng mơ, kịch tính như trong bộ phim "50 lần hẹn hò đầu tiên".Dù vậy, Jessica vẫn lo sợ rằng, sẽ có một ngày cô lại mất trí nhớ và không nhớ nổi Bishop là ai. Cô cũng vẫn không thể nhớ nối những chuyện xảy ra trong suốt cuộc đời của mình, ngoài những mảnh ký ức vụn vặt mà gia đình cô gợi nhắc lại. 

Bạn gái mất trí nhớ đòi chia tay, chàng trai quyết tâm hẹn hò lại từ đầu và cái kết hạnh phúc như cổ tích - Ảnh 3.
Những hình ảnh lãng mạn trong bộ phim "50 lần hẹn hò đầu tiên".

Theo Trí Thức Trẻ

hẹn hò

mất trí nhớ

Cảm động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.