Bắt nam giáo viên chuyên ăn cắp đồ lót phụ nữ

Nam giáo viên Tsuyoshi Hirano 43 tuổi ở quận Saga, Nhật Bản bị bắt hôm 248 với cáo buộc ăn cắp đồ lót phụ nữ ở trạm giặt công cộng ở thành phố Fukuoka hồi tháng 7.

Nam giáo viên Tsuyoshi Hirano43 tuổi ở quận Saga, Nhật Bản bị bắt hôm 24/8 với cáo buộc ăn cắp đồ lót phụ nữở trạm giặt công cộng ở thành phố Fukuoka hồi tháng 7.

>>

Ông Hirano bị cáo buộc ăn cắphai quần lót của phụ nữ từ một trạm giặt ủi công cộng ở Fukuoka lúc 3h ngày18/7 của một phụ nữ 22 tuổi.

Khi đó, ông mặc váy ngắn và đội tóc giả màu vàng để đóng giả làm con gái vàotrạm giặt ăn cắp. Tuy nhiên, Hirano không thoát khỏi camera an ninh trongtiệm giặt.

Đồng thời, chủ nhân của haichiếc quần lót khi đó cũng quay lại trạm giặt và phát hiện mình mất quầnlót. Nhìn ra ngoài, cô phát hiện ra xe ô tô của Hirano và báo cho cảnh sátbiển số xe nên nhà chức trách không gặp nhiều khó khăn bắt kẻ gian.

Khi cảnh sát tới nhà Hirano,họ phát hiện thêm 150 bộ quần áo phụ nữ, trong đó có nhiều đồ lót và “phụtùng” khác. 

Tsuyoshi Hirano là giáo viên của một trường công dành cho học sinh mù. Hiệnông thừa nhận cáo buộc ăn cắp nhưng chưa rõ ông sẽ bị phạt thế nào.

Theo Huy Hoàng
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.