Bắt nữ y tá khâu màng trinh chui

Ngày 2412, một nữ y tá người Sudan đã bị chính quyền Ả Rập Saudi bắt giữ về tộitổ chức phá thai và khâu màng trinh chui cho các cô gái.

Ngày 24/12, một nữ y tá người Sudan đã bị chính quyền Ả Rập Saudi bắt giữ về tộitổ chức phá thai và khâu màng trinh chui cho các cô gái.

Theo thông tin của cảnh sát, nữ y tá này đang làm việc cho một bệnh viện ởRiyadh, Ả Rập Saudi nhưng không có giấy phép hành nghề.

Bắt nữ y tá khâu màng trinh chui
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Getty Images)

Các nhân viên của Uỷ ban Khuyến khích đức hạnh phụ nữ Ả Rập Saudi đã tìm cáchbắt quả tang và buộc nữ y tá phải hầu toà. Ngay sau khi nhận được tin báo vềhoạt động của nữ y tá này, nhân viên của Uỷ ban đã giả làm một khách hàng đếnkhâu màng trinh và khám phá được hoạt động của nữ y tá nói trên.

“Chúng tôi đã nghĩ ra một kế hoạch để bắt giữ cô ta. Sau đó, cô ta đã thúnhận tất cả mọi việc” - một nhân viên của Uỷ ban cho biết.

Vào tuần tới, nữ y tá này sẽ phải ra hầu toà.

Theo Phương Linh
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.