Bê có 3 lỗ mũi, bê có hình trái tim trên trán

Một con bê cái mới chào đời ở trang trại Kleinpeter tại Pine Grove, bangLouisiana, Mỹ, đã thu hút sự chú ý của mọi người nhờ đốm trắng kỳ lạhình trái tim trên đầu.

Một con bê cái mới chào đời ở trang trạiKleinpeter tại Pine Grove, bang Louisiana, Mỹ, đã thu hút sự chú ý của mọingười nhờ đốm trắng kỳ lạ hình trái tim trên đầu.

Người chủ trang trại cho biết, đốm trắng hìnhtrái tim này do bẩm sinh và rất rõ nét. Người chủ đã đặt một cái tên đặcbiệt cho con bê này “Lovey & Valentine”.

Bê có 3 lỗ mũi, bê có hình trái tim trên trán

Chú bê có hình trái tim trên đầu

Một sự trùng hợp đặc biệt là hãng kem và sữa bòKleinpeter, một thương hiệu phổ biến tại địa phương, cũng có logo hình tráitim. Khi chú bê chào đời, công ty sữa bò đã đề nghị mua lại.

Trước đó, con bê có hình chữ thập trên trán tạimột làng nhỏ ở Madison, Mỹ cũng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bê có 3 lỗ mũi, bê có hình trái tim trên trán

Chú bê có hình chữ thập trên trán

Cũng trong tháng 12/2009, một con bê tại mộttrang trại ở Cheiry, Thụy Sĩ đã gây xôn xao khi sinh ra với 3 lỗ mũi.

Bê có 3 lỗ mũi, bê có hình trái tim trên trán

Chú bê có 3 lỗ mũi

Chủ trang trại, ông Urs Herrmann, 44 tuổi, chobiết: “Sau khi sinh, sức khỏe của con bê ba lỗ mũi này rất tốt. Chúng tôi sẽgiữ lại nuôi trong trang trại của mình. Mọi người thường đến xem con bê củachúng tôi và mang tới rất nhiều thức ăn cho nó”.

Theo DK
Bê có 3 lỗ mũi, bê có hình trái tim trên trán



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.