Bé gái 3 tuổi đi trên dây qua chuồng hổ đói

Một bé gái 3 tuổi đã đi bộ trên dây thép dài 8m căng ngang chuồng 6 con hổ Siberia hung dữ đang bị bỏ đói.

Vườn thú Changzhou Yancheng,tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã trở nên rất náo nhiệt khi người quản lý cho phépmột bé gái 3 tuổi đi bộ trên dây thép dài 8m căng ngang chuồng 6 con hổ Siberiahung dữ đang bị bỏ đói.

Bé gái này thực sự rất liều lĩnhkhi đi trên sợi dây thép nhỏ cao đến 130m so với mặt đất. Cùng tham gia với côbé là hai người lớn biểu diễn màn đi xe đạp kéo thang trên dây qua chuồng hổ dữ.

Bé gái 3 tuổi đi trên dây qua chuồng hổ đói

Bé gái Xiaoyan quả thật rất liều lĩnh khi đi trên sợi dây thép cao tới 160m, mà phía dưới là chuồng hổ dữ! 

Đám đông khán giả trongvườn thú đã vô cùng kinh ngạc khi cô bé (Xiaoyan, 3 tuổi) bắt đầu đi bộtrên dây thép. Mọi người đã thét lên kinh hoàng khi thấy cô bé gần ngãtrong những bước đi đầu tiên, vì cơn gió quá mạnh gần như muốn thổi baycô bé ra khỏi dây thép.

Cô bé chỉ dùng chân để giữ thăngbằng, trong khi những con hổ thì gầm gừ phía dưới, thậm chí chúng còn nhảy lênvì muốn vồ được cô bé.

Những du khách tham quan thực sựcảm thấy kinh sợ. Họ chỉ trích vườn thú đã lạm dụng trẻ em tham gia vào nhữngtrò chơi vô cùng nguy hiểm này. Một bậc phụ huynh cho rằng: “Nếu cô bé là contôi, tôi sẽ không bao giờ cho phép nó làm những điều điên rồ như thế, cho dù nócó đi bộ trên dây giỏi thế nào đi chăng nữa!”.

Người phát ngôn vườn thú chobiết, họ đã thuê được một nhóm xiếc rất chuyên nghiệp. Đám xiếc này đã chuẩn bịkỹ càng mọi thứ để sao cho an toàn nhất nếu chẳng may có sơ suất xảy ra.

Người đại diện của nhóm xiếc thìcho rằng, Xiaoyan là người đi bộ trên dây nhỏ tuổi nhất thế giới. Cô bé đã đượcđào tạo từ năm lên 1 tuổi và có biệt tài kiểm soát tâm lý rất tốt. Xiaoyan sẽđược “nghỉ hưu” khi lên 7 tuổi để đến trường như những bạn đồng lứa khác.

 Theo Anh Đức
Bé gái 3 tuổi đi trên dây qua chuồng hổ đói



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.