Bé gái 5 tuổi mắc bệnh lậu sau khi bị lạm dụng tình dục

phát hiện thấy phần dưới của con gái có dịch tiết, biết là con đã bị xâm hại tình dục

Cô bé Băng Băng, 5 tuổi, sống cùng với bố và ông bà nội ở Lạc Giang, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã mắc bệnh lậu sau khi bị lạm dụng tình dục.

Ngay khi được đăng tải trên internet, vụ việc đã khiến dư luận Trung Quốc hết sức bất bình.

Bé gái 5 tuổi mắc bệnh lậu sau khi bị lạm dụng tình dục 1

Hình ảnh bé Băng Băng.

Sáng 21/5, Băng Băng đến chơi ở một công trường cạnh nhà. Lúc về cô bé nói với bà bị một chú làm đau và bị đau ở vùng dưới. Khi bà nội bế Băng Băng đến công trường, cô bé đã chỉ vào một thanh niên đang ngủ và nói đó là người làm đau mình.

 Bé gái 5 tuổi mắc bệnh lậu sau khi bị lạm dụng tình dục 2

Hiện trường nơi Băng Băng bị hại.

Thấy vậy, ông bà nội liền gọi điện cho anh Châu - bố của Băng Băng, vốn đang đi làm ở xa trở về. Khi về nhà, phát hiện thấy phần dưới của con gái có dịch tiết, biết là con đã bị xâm hại tình dục, anh Châu liền báo cảnh sát. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới hiện trường thì kẻ gây án đã biến mất.

Ngày 30/5, thấy Băng Băng liên tục kêu đau và có dịch tiết ra ở bộ phận sinh dục trong nhiều ngày, anh Châu đã đưa cô bé đến bệnh viện gần nhà kiểm tra, kết quả cho thấy, Băng Băng đã mắc bệnh lậu.

Bé gái 5 tuổi mắc bệnh lậu sau khi bị lạm dụng tình dục 3

Hình ảnh tên nghi phạm.

Theo lời kể của Băng Băng và bà nội em, phía cảnh sát đã tiến hành điều tra, truy lùng tên "yêu râu xanh". Nghi phạm được xác định là Khương Khai Luyện, năm nay 19 tuổi, người Quý Châu, là công nhân tạm thời của công trường. 

Do Luyện chỉ làm việc trong thời gian ngắn, không ký hợp đồng nên chủ công xưởng hay những người làm cùng đều không biết rõ về hắn.

Hiện công an vẫn đang ráo riết truy bắt tên Luyện. Những người có tấm lòng hảo tâm cũng đã lập quỹ quyên góp ủng hộ Băng Băng, mong em mau chóng khỏi bệnh.

Bình luận