Bé gái 9 tuổi chuyên “đấu vật” với… cá sấu

Ở lứa tuổi lên 9, trong khi hầu hết các bé gái đều thấy hạnh phúc và thích thú khi chơi với những con búp bê hay xem những đĩa nhạc phim như “High School Musical”, thì cô bé Samantha Young (Mỹ) lại thấy thích thú và không có gì hấp dẫn hơn trò “đấu vật” với… cá sấu loài bò sát với biệt danh “cỗ máy giết người”.

Ở lứatuổi lên 9, trong khi hầu hết các bé gái đều thấy hạnh phúc và thích thú khichơi với những con búp bê hay xem những đĩa nhạc phim như “High SchoolMusical”, thì cô bé Samantha Young (Mỹ) lại thấy thích thú và không có gìhấp dẫn hơn trò “đấu vật” với… cá sấu - loài bò sát với biệt danh “cỗ máygiết người”.

Bé gái 9 tuổi chuyên “đấu vật” với… cá sấu

Cô bé Samantha Young đang “đấu vật” với một con cá sấu trong trang trại của gia đình. 


Đây là một “công việc” thú vị nhưng nguy hiểm, vì đòi hỏi kỹ năng biếtcách đương đầu với những con vật hung tợn. Cũng chính vì lý do này màgia đình của cô bé Samantha và nhiều người khác cùng quản lý một khunông trại nuôi khoảng 350 con cá sấu - hay còn được biết đến như mộtcông viên cho loài vật này.

Bé gái 9 tuổi chuyên “đấu vật” với… cá sấu

“Em đãtừng phải vật lộn với những con cá sấu từ khi lên 6 tuổi. Em được bố và mẹdạy cho nhiều kỹ năng để “chơi” với loài vật này. Bố em đã từng bị một concá sấu 5 năm tuổi cắn khi đang vật lộn với chúng. Lúc đầu em đã rất sợ hãi,nhưng bố em luôn ở bên cạnh và bố biết phải làm gì với chúng” - cô béSamantha chia sẻ.

Samantha vẫn thường xuyên hướng dẫn những vị khách ghé chân đến khu côngviên Colorado Gators Reptile làm thế nào để có thể ôm ngang những con vật ănthịt hung bạo này.

“Điều quan trọng nhất là phải giữ đượccân bằng và vị trí ở trên lưng của cá sấu, khi ấy mới có thể kiểm soát miệngvà cổ của nó. Khi con cá sấu đã nằm dưới sự kiểm soát, lúc đó mới có thể kéođầu của nó trở lại".

Bé gái 9 tuổi chuyên “đấu vật” với… cá sấu

Samantha đang ôm một con cá sấu. 


"Em cần phải biết làm thế nào để “đấu vật” với chúng, bởi vì lũ cá sấu luônở xung quanh em. Khi bạn bè em tới công viên này có thể thấy hình ảnh nhữngcon cá sấu có vẻ rất hiền lành. Em thích nhìn khuôn mặt ngạc nhiên của ngườilớn khi họ nhìn em “chơi đùa” với cá sấu và sau đó chỉ cho họ cách làm nhưthế nào” - cô bé Samantha tiếp tục chia sẻ.

Bé gái 9 tuổi chuyên “đấu vật” với… cá sấu

Anh Jay Young (ngồi đầu), Samantha... cưỡi trên lưng một con cá sấu cỡ lớn. 

Bố của Samantha - anh Jay Young (36 tuổi) đồng thời cũng là giám đốc củacông viên - cho biết: “Samantha rất thành thạo trong việc đối phó khi chơicùng những con vật hung tợn này. Chúng tôi không cho phép du khách đến gầnnhững con cá sấu hơn 200kg, nhưng chúng tôi cho phép họ tiếp cận, thậm chílà ôm ngang mình những con nhỏ từ vài kilôgram đến 100 kilôgram”.

Theo Anh Đức
VTC new



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.