Bé gái 9 tuổi sinh hạ bé trai nặng 2,75kg

Một bé trai với cân nặng 2,75 kg đã chào đời và hiện sức khỏe của bà mẹ 9 tuổi cùng cậu con trai đang rất tốt. Ngoài ra các bác sĩ không đưa thêm bất cứ lời bình luận nào về sự việc này vì trên thực tế việc sinh con ở độ tuổi quá sớm và sinh con ngoài kế hoạch đang được xem như một “vấn nạn” ở Trung Quốc.

Một em bé khỏe mạnh, với mức cân nặng 2,75kg đãchào đời như bao em bé bình thường khác. Đáng ngạc nhiên là mẹ của em bé này mớilên 9 tuổi.

Các bác sĩ thuộc bệnh viện Changchun, Trung Quốc đã xác nhận trường hợp mangthai và vượt can thật đặc biệt này.

Một bé trai với cân nặng 2,75 kg đã chào đời và hiện sức khỏe của bà mẹ 9 tuổicùng cậu con trai đang rất tốt. Ngoài ra các bác sĩ không đưa thêm bất cứ lờibình luận nào về sự việc này vì trên thực tế việc sinh con ở độ tuổi quá sớm vàsinh con ngoài kế hoạch đang được xem như một “vấn nạn” ở Trung Quốc.

Bé gái 9 tuổi sinh hạ bé trai nặng 2,75kg

Mẹ của bé trai này mới lên 9 tuổi. 

Hiện cảnh sát Trung Quốc đang bằng nhiều cách truy tìm cha đẻ của đứa bé vì việcquan hệ tình dục với trẻ dưới 14 tuổi được coi là việc làm phạm pháp, xâm hạitình dục ở đất nước này.

Được biết trước đó, năm 1910, cũng tại Trung Quốc đã từng có trường hợp bé trai9 tuổi và bé gái 8 tuổi, đều mang quốc tịch người Trung Quốc đã trở thành cặp bốmẹ trẻ nhất trong lịch sử nước này.

Tháng 4 năm 2000, một bé gái ở Nga cũng đã làm mẹ khi cô mới 8 tuổi và vị “hônphu” của cô mới 13 tuổi.

Tuy nhiên, trên thế giới lại có trường hợp bé gái làm mẹ khi mới ở độ tuổi là 5tuổi. Bà mẹ trẻ nhất thế giới này tên là Lina Medina sống tại Peru.

 Theo Khổng Thu Hà
Bé gái 9 tuổi sinh hạ bé trai nặng 2,75kg



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.