Bé gái bị bố đánh chết vì khóc suốt trận bóng

Một người đàn ông 28 tuổi ở bang Texas, Mỹ, đã đánh cô con gái hai tuổi đến chết vì tội khóc trong suốt trận đấu World Cup, làm anh ta không thể tập trung xem.

Một người đàn ông 28 tuổiở bang Texas, Mỹ, đã đánh cô con gái hai tuổi đến chết vì tội khóc trong suốttrận đấu World Cup, làm anh ta không thể tập trung xem.

Bé gái bị bố đánh chết vì khóc suốt trận bóng

Đánh chết con chỉ vì bị mất tập trung khi xem World Cup. (Ảnh minh họa)

Hector Castro đang xem trận bóng đá giữa Mỹ và Ghana trong khi cô con gái nhỏkhông ngừng khóc lóc. Ông bố này quá tức giận nên đã đánh đập cô bé rất dã man,làm gãy một vài xương sườn của bé. Sau đó người cha này dí mạnh congái vào trước màn hình TV làm bé chết ngạt.

Bé gái bị bố đánh chết vì khóc suốt trận bóng

Sau khi con chết, Hector đãnhét một cái đinh vào cổ họng bé để cảnh sát lầm tưởng cái chết chỉ là mộttai nạn do bé nghịch dại. Tuy nhiên, khi đến khám xét nhà, các nhân viênđiều tra đã phát hiện ra màn che giấu tội lỗi vụng về của Hector. 

Cảnh sát trưởng Victor Rodriguez cho biết ông không còn nào để nói về hànhđộng mất nhân tính này. Hector sẽ bị kết tội giết người và phải đối mặt vớisự trừng trị của pháp luật.

Theo Thiên Nhi
Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.