Bé trai 1 tuổi bị bắn trúng đầu trên xe nôi

Bé Antiq Hennis mới 1 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị bắn trúng đầu ở thành phố New York – Mỹ.

Bé Antiq Hennis mới 1 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị bắn trúng đầu ở thành phố New York – Mỹ.

Cảnh sát nói vào khoảng 7 giờ 20 phút tối 1-9 (giờ địa phương), bé Antiq đang nằm trong xe nôi và được cha mẹ đẩy băng qua đường ở khu Brownsville gần nhà, kế khu Brooklyn nổi tiếng của New York.
 
Đột ngột xảy ra nổ súng. Nhiều tiếng súng vang lên và cậu bé Antiq không may trúng đạn vào đầu. Dù bé được đưa ngay vào bệnh viện Đại học Brookdale nhưng không qua khỏi.
 


Nhân chứng kể chiếc xe nôi của em bé đẫm máu. Ảnh: New York Times
 
Cảnh sát đã phong tỏa nhiều con đường quanh hiện trường và cấm người dân trở về nhà trong khu nhà gần đó một thời gian. Hãng tin AP cho hay cảnh sát chưa bắt nghi phạm nào cũng như rất kín tiếng về thông tin ban đầu của cuộc điều tra.
 
2 ngày trước vụ việc này, tòa án ở bang Georgia đã kết tội De'Marquise Elkins, 18 tuổi, bắn chết bé trai 1 tuổi Antonio Santiago nằm trên xe nôi ở thành phố ven biển Brunswick hôm 21-3. Người mẹ kể Elkins nổ súng bắn mẹ con cô sau khi đòi tiền. Elkins có thể ngồi tù chung thân.
 


Bé Antiq qua đời khi chỉ mới 1 tuổi. Ảnh: New York Daily News

Theo Người Lao Động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.