Bé trai 3 tuổi và bé gái 8 tuổi bị ô tô cán tử vong ở một góc phố trong cùng một ngày

Ngày 26/12, tại khu Long Hoa, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra 2 vụ tai nạn liên tiếp, khiến cho một bé trai 3 tuổi và một bé gái 8 tuổi chết thảm.

Ngày 26/12, tại khu Long Hoa, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra 2 vụ tai nạn liên tiếp, khiến cho một bé trai 3 tuổi và một bé gái 8 tuổi chết thảm.

Ngày 26/12, tại khu Long Hoa, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông liên tiếp, khiến cho 2 đứa trẻ chết thảm.

Trung Quốc: Bé trai 3 tuổi và bé gái 8 tuổi bị ô tô cán chết ở một góc phố trong cùng một ngày - Ảnh 1.

Khoảnh khắc kinh hoàng khi chiếc xe con cán qua người cô bé 8 tuổi.

Qua đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội những ngày qua, có thể thấy một bé gái đang chơi đùa với chú chó nhỏ của mình ở một ngã rẽ khá khuất tầm nhìn.

Cô bé 8 tuổi hồn nhiên chạy nhảy từ bên này đường sang bên kia đường mà không có ai trông coi. Đột nhiên, một chiếc ô tô con màu trắng chầm chậm đi đến và cán qua người đứa trẻ tội nghiệp.

Tuy đã lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng cô bé đáng thương đã không qua khỏi.

Được biết, trong ngày hôm đó, ở khu vực ngã rẽ này đã xảy ra 2 vụ tai nạn liên tiếp, khiến cho 2 đứa trẻ tử vong. Ngoài cô bé 8 tuổi kể trên, một cậu bé 3 tuổi cũng chết vì bị xe ô tô cán qua người.

Trung Quốc: Bé trai 3 tuổi và bé gái 8 tuổi bị ô tô cán chết ở một góc phố trong cùng một ngày - Ảnh 2.
Trung Quốc: Bé trai 3 tuổi và bé gái 8 tuổi bị ô tô cán chết ở một góc phố trong cùng một ngày - Ảnh 3.Tuy đã lập tức được đưa đi cấp cứu, nhưng bé gái 8 tuổi đã không qua khỏi.

Theo Trí Thức Trẻ

ô tô

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.