Bé trai 6 tuổi tự lái ô tô 5 km trên đường cao tốc

Một cậu bé 6 tuổi sống tại thành phố Detroit (bang Michigan, Mỹ) đã lén lấy trộm xe hơi của cha mình, lái quãng đường dài 5 km trước khi bị bắt gặp và bị chặn lại bởi những người đi trên đường

Một cậu bé 6 tuổi sống tại thành phố Detroit (bang Michigan, Mỹ) đã lén lấy trộm xe hơi của cha mình, lái quãng đường dài 5 km trước khi bị bắt gặp và bị chặn lại bởi những người đi trên đường.

. Sự việc xảy ra vào cuối tuần trước, khi nhiều người lái xe trên đường ở thành phố Detroit phát hiện một cậu bé đang cầm lái chiếc xe chạy trên đường cao tốc đã nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát.

Một số lái xe đã phải chặn chiếc xe do chú bé cầm lái lại trước khi cảnh sát có thể tới hiện trường.

Cậu bé đã khiến không ít người ngỡ ngàng vì có thể điều khiển được chiếc xe (Ảnh minh họa)

Cậu bé đã khiến không ít người ngỡ ngàng vì có thể điều khiển được chiếc xe (Ảnh minh họa)

Cậu bé cho cảnh sát biết mình đã lén lấy xe đi mà cả nhà không hề hay biết bởi vì cậu muốn mua đồ ăn Trung Quốc tại cửa hàng mà cả nhà đã ăn vào tối hôm trước.

“Tôi không biết làm cách nào mà cậu bé có thể điều khiển chiếc xe và nhìn đường cùng lúc”, cảnh sát trưởng Karl Sapp cho biết. “Có vẻ như cậu bé chỉ mới đủ cao để có thể đạp được bàn đạp phanh và ga khi đang ngồi trên ghế lái”.

Cậu bé có vẻ như đã lái được đến cửa hàng bán đồ ăn Trung Quốc, nhưng phát hiện ra cửa hàng đã đóng cửa. Trên đường đi, cậu bé đã tông đổ một biển báo giao thông ở gần nhà và làm hỏng cản trước của xe. Tuy nhiên, khi bị cảnh sát thẩm vấn, cậu bé cho biết đây là lỗi của cha mình và đang lái xe mang đi sửa.

“Khi tôi mở cửa và hỏi cậu bé đang làm gì, cậu bé cho biết đang mang chiếc xe ra đại lý để sửa”, cảnh sát Karl Sapp cho biết thêm.

Khi bị những người đi trên đường chặn lại, cậu bé đã lái chiếc xe cách xa nhà gần 5km. Rất may, đoạn đường vào thời điểm đó khá vắng xe cộ nên đã không có tai nạn đang tiếc nào xảy ra.

Cậu bé cho biết chưa từng được ai dạy lái xe mà chỉ quan sát cách thức cha mình sử dụng chiếc xe.

Cha của cậu bé sau đó đã được cảnh sát gọi dậy và chở tới hiện trường để đón con và mang xe về nhà. Người này cho biết đã ngủ quên vào sáng hôm đó và không hay biết con trai mình đã lấy trộm chìa khóa xe để lái đi.

Hiện chưa rõ cảnh sát có khởi tố vụ án hay không.

Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.