Bệnh viện bí mật bán, đổi trẻ sơ sinh lấy tiền

Cảnh sát Ấn Độ mới đây thông tin về một ‘trại trẻ’ gồm những trẻ mới chào đời bị mang đi bán, hoặc đổi chác.

Cảnh sát Ấn Độ mới đây thông tin về một ‘trại trẻ’ gồm những trẻ mới chào đời bị mang đi bán, hoặc đổi chác.

Theo tờ Independent, các nhân viên bệnh viện tư Palash ở quận Gwalior, Madhya Pradesh, đã đỡ đẻ những trẻ sinh ra sau các vụ cưỡng bức, hoặc "ăn cơm trước kẻng".

Trại trẻ sơ sinh, đổi chác, buôn bán trẻ em,
Hình minh họa. Ảnh: Timelive

“Khi một cô gái hoặc bố mẹ của cô gái đó đến bệnh viện để chọn nơi lâm bồn, các bác sĩ của bệnh viên này thường thuyết phục họ về các ca sinh nở an toàn và kín đáo” - tờ Times of India dẫn lời một cảnh sát giấu tên.

>> Vừa nói chuyện vừa sạc điện thoại, người phụ nữ bị điện giật chết

>> 
Kinh ngạc với chuyển động của thai nhi dưới làn da bụng mẹ

Điều tra viên Prateek Kumar nói rằng, bệnh viện đã sử dụng các ‘tai mắt’ để dò tìm những phụ nữ trẻ có con ngoài ý muốn. “Một khi em bé ra đời và người mẹ xuất viện, nhân viên bệnh viện bắt đầu tìm các cặp đôi cả tin có thể mua những em bé này”, vị này nói thêm.

Cũng tại đây, nhiều cặp vợ chồng có thể tráo đổi con mình lấy một đứa trẻ với giới tính mà họ mong muốn. “Một cặp vợ chồng ở Gwalior có hai con trai. Họ đã mang một bé trai tới bệnh viện để đổi lấy một bé gái” – cảnh sát cho biết.

Hiện tại, cảnh sát đã giải cứu được 2 em bé từ bệnh viện này, nhưng có thông tin cho rằng còn nhiều trẻ khác đã bị bán đi trước khi nhà chức trách biết về vụ việc.

Bốn nhân viên của bệnh viện cùng nhà quản lý Arun Bhadoria đã bị bắt.

Theo Lê Thu
VietNamNet


Trẻ sơ sinh

bệnh viện bán trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.