Bị bắt vì chụp lén dưới váy nữ sinh

Một người đàn ông ở Hong Kong đã bị bắt vì chụp ảnh 'lộ hàng' của các cô gái trên ga tàu điện ngầm.

Một người đàn ông ở Hong Kong đã bị bắt vì chụp ảnh 'lộ hàng' của các cô gái trên ga tàu điện ngầm.

Người đàn 50 tuổi tên Woo vừa bị bắt khi đang cố gắng chụp ảnh từ dưới váy của ba cô gái Thượng Hải trên thang cuốn tại ga tàu điện ngầm Tsim Sha Tsui, Nhật báo Jiefang đưa tin.

Cảnh sát cho biết, các nữ sinh này đang theo học tại một trường đại học ở Hong Kong. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều video được quay với hình thức tương tự trong điện thoại của ông này, với nhiều nạn nhân khác nhau.

Trước đó, cảnh sát Hong Kong cũng đã bắt giữ một người đàn ông 45 tuổi vì hành động chụp trộm nhiều ảnh nhạy cảm của các thiếu nữ. 29 video đã được tìm thấy trong điện thoại cá nhân của ông này, trong đó đa số được chụp ở trung tâm mua sắm và trên đường phố. Vào ngày 16/7, một doanh nhân 32 tuổi đã bị kết án vì đặt máy quay lén dưới giày của mình để ghi lại những hình ảnh nhạy cảm từ dưới váy của các cô gái.

Những tên này có đặc điểm chung là luôn cố gắng tiếp cận các nữ sinh trên các phương tiện giao thông công cộng, đặc biệt là trong giờ cao điểm. Trong khi đó, các nạn nhân lại thường e ngại khi tố cáo những hành động quấy rối.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.