Bị chôn sống, bé gái 12 tuổi từ dưới mồ sống dậy

Một lái xe taxi đã bị buộc tội hiếp dâm một bé gái 12 tuổi đến khi bất tỉnh và sau đó đã chôn sống cô bé. Tuy nhiên, hắn đã không thể ngờ rằng bé gái đã tỉnh dậy và tự giải thoát mình khỏi địa ngục.

Một lái xe taxi đã bị buộc tộihiếp dâm một bé gái 12 tuổi đến khi bất tỉnh và sau đó đã chôn sống cô bé. Tuynhiên, hắn đã không thể ngờ rằng bé gái đã tỉnh dậy và tự giải thoát mình khỏiđịa ngục.

Garsha Wilson, một lái xe taxi người Jamaica đã bị tòa án nước này truy tố vềtội hiếp dâm, bắt cóc trẻ em, và có ý định giết người sau khi cảnh sát phát hiệntên này bắt cóc và hãm hiếp một bé gái 12 tuổi ở thủ đô Kingston của nước này.

Bị chôn sống, bé gái 12 tuổi từ dưới mồ sống dậy

 Tòa án Jamaica đang xét xử vụ tài xế hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Tên Wilson đã bắt cóc bé gái 12 tuổi trên tại một bến xe bus ở thủ đôKingston  cuối tháng 3 vừa qua. Sau đó, hắn ta đã đưa cô bé đến một ngôinhà ở ngoại ổ rồi hãm hiếp cho đến khi cô bé bất tỉnh. Nghĩ là bé gái đãchết, nên tên "yêu râu xanh" đã mang chôn cô bé tại một nghĩa trang gầnđó.

Tuy nhiên, bé gái đã tỉnh lại sau đó và đã may mắn tự giải thoát mình rakhỏi hố chôn. Ngày sau đó, cảnh sát đã được thông báo về vụ việc và tênWilson đã bị bắt để điều tra vào ngày 25/3.

Cảnh sát Jamaica cho biết nạn bắt cóc các bé gái đã gia tăng đáng longại ở nước này trong thời gian gần đây. Đáng chú ý là phần lớn các vụbắt cóc trẻ em do các tài xế lái xe taxi. Vì thế, cảnh sát nước này cảnhbáo phụ nữ và trẻ không nên đi xe taxi một mình.
 

Theo Lê Hương
Bị chôn sống, bé gái 12 tuổi từ dưới mồ sống dậy



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.