Bi kịch cậu bé đến bên giường chào mẹ đi học, phát hiện mẹ đã tử vong từ lúc nào

Sau khi thức dậy và vệ sinh cá nhân xong, cậu bé hào hứng đến bên giường mẹ để chào tạm biệt mẹ đi học, thì bất ngờ phát hiện mẹ mình đã qua đời

Một buổi sáng, sau khi thức dậy và vệ sinh cá nhân xong, cậu bé hào hứng đến bên giường mẹ để chào tạm biệt mẹ đi học, thì bất ngờ phát hiện mẹ mình đã qua đời từ lúc nào.

Cậu bé Wyatt Pitt, 9 tuổi, đến từ Liscard, Wirral, nước Anh sống cùng mẹ là chị Carly, 28 tuổi tại nhà của bạn trai chị, anh Mark.

Vào sáng thứ hai vừa rồi, anh Mark đi làm lúc 5h30 sáng, lúc ấy chị Carly vẫn còn sống. Nhưng đến 9 giờ, khi Wyatt chuẩn bị đi học, cậu bé đến bên giường để chào tạm biệt mẹ, thì đau đớn phát hiện mẹ mình đã qua đời.

Cậu bé 9 tuổi ngay lập tức gọi điện cho xe cấp cứu với hy vọng cứu sống được mẹ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn. Cảnh sát Merseyside nói rằng, họ không điều tra thêm nữa vì cái chết của chị Carly không có gì đáng ngờ.

bi kich cau be den ben giuong chao me di hoc, phat hien me da tu vong tu luc nao - 1

Khi đến chào mẹ để đi học, cậu bé bàng hoàng phát hiện mẹ đã qua đời.

Anh Richie, anh trai của chị Carly đang trên đường đi làm thì nghe tin dữ của em gái. Richie nói với Liverpool Echo: “Wyatt đã gọi 999, sau đó đề nghị cảnh sát đến nhà em gái tôi vì cháu muốn thông báo cho tôi biết. Đấy là lý do mà tôi biết được sự việc. Carly và Wyatt đã ở nhà của Mark và khi anh ấy đi làm lúc 5h30 thì Carly vẫn còn sống. Nhưng đến khi Wyatt cố gắng đánh thức mẹ dậy lúc 9h sáng, em ấy đã qua đời. Dù chưa bao giờ gặp phải trường hợp này, nhưng Wyatt đã rất dũng cảm và làm đúng. Dù mới 9 tuổi và rõ ràng rất đau đớn, nhưng thằng bé vẫn biết mình phải làm gì”.

Richie cũng cho biết, Carly và con trai rất thân thiết với nhau. “Carly dành mọi thứ cho Wyatt”, anh nói. “Họ không chỉ là mẹ và con trai mà còn là bạn thân. “Bảo mẫu của Wyatt đã qua đời cách đây vài năm, nên tôi vô cùng thương xót khi nghĩ đến việc, hai người phụ nữ mà Wyatt yêu mến nhất đều không còn trên đời này”.

Hiện tại, Wyatt đang ở cùng với dì của mình.

bi kich cau be den ben giuong chao me di hoc, phat hien me da tu vong tu luc nao - 2

Wyatt và mẹ Carly rất thân thiết với nhau

Anh Trev, anh trai khác của Carly viết trên trang cá nhân: “Tôi hoàn toàn suy sụp trước sự ra đi của em gái. Em là người tuyệt vời nhất mà tôi có thể hy vọng và là một người mẹ tuyệt vời của Wyatt. Một phụ nữ tuyệt vời đã ra đi. Yên nghỉ em nhé, tình yêu của chúng tôi”.

Anh Michael, một người thân khác của Carly nói: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người đã chia sẻ nỗi buồn to lớn này với gia đình chúng tôi”.

Ngoài ra, anh Saul Murphy, một người bạn thân thiết của gia đình, đã thành lập nên một quỹ có tên JustGiving dành cho cậu bé Wyatt, để cậu bé có thể sử dụng khi 18 tuổi. “Carly là một người mẹ tận tụy và là người bạn thân thiết nhất của con trai mình. Wyatt rất dũng cảm nhưng chúng tôi biết cháu sẽ nhớ mẹ mình, cũng như rất khó khăn để lấp đầy khoảng trống trong cuộc đời mình”, anh Saul nói.

Theo Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail) (Khám Phá)

tử vong

đi học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.