Bị trăn khổng lồ dài 7m cản đường, người đàn ông xông vào tử chiến và bất ngờ giành chiến thắng

Tuy nhiên, cuộc huyết chiến với con trăn khổng lồ cũng khiến người đàn ông Indonesia chịu nhiều thương tích trên cơ thể.

Tuy nhiên, cuộc huyết chiến với con trăn khổng lồ cũng khiến người đàn ông Indonesia chịu nhiều thương tích trên cơ thể.

Theo Daily Mail đưa tin, một người đàn ông Indonesia đã giành chiến thắng trong trận đấu "một sống một còn" với con trăn khổng lồ dài hơn 7m. Tuy vậy, anh cũng phải chịu nhiều vết thương nghiêm trọng trên cơ thể.



Video một con trăn bị bắt giữ và giao nộp cho cảnh sát.

Câu chuyện xảy ra khi Robert Nababan đang trên đường đi làm về. Anh thấy 2 người khác đang đứng không đi tiếp thì ngạc nhiên không hiểu tại sao. Hóa ra, có một con trăn khổng lồ chặn phía trước mặt họ.

Nửa sợ nửa muốn về nhà, anh chàng Robert quyết định liều mình, xông vào tấn công con trăn. Trong lúc huyết chiến, con trăn cũng cắm phập hàm răng nhọn sắc lên cánh tay anh Robert khiến người đàn ông 37 tuổi đau đớn quằn quại. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã giành chiến thắng vẻ vang, trước khi được đưa tới bệnh viện để điều trị vết thương. 

Bị trăn khổng lồ dài 7m cản đường, người đàn ông xông vào tử chiến và bất ngờ giành chiến thắng - Ảnh 2.

Hình ảnh con trăn khổng lồ dài hơn 7m bị giết.

Vụ việc xảy ra tại một con đường lớn tỉnh Riau, Indonesia khiến nhiều người dân sợ hãi. Anh chàng Robert - một nhân viên bảo vệ tại đồn điền cọ gần đó, hiện đang phải điều trị trong bệnh viện. Chia sẻ về vụ việc xảy ra, anh cho biết.

"Tôi đã cố gắng bắt nó, nó dùng răng cắn tôi. Hai bên vật nhau một hồi".

Những vết thương sâu ở phần cánh tay trái, bàn tay khiến anh Robert chịu khá nhiều đau đớn. Ngoài ra, anh cũng bị kiệt sức vì mất quá nhiều thời gian huyết chiến với con trăn.

Hiện tại, thi thể con trăn khổng lồ đang được người dân khiêng qua làng. Đây quả thật là một người đàn ông dũng cảm khi trước đây, đã có nhiều vụ trăn giết người tại Indonesia được ghi nhận.

Bị trăn khổng lồ dài 7m cản đường, người đàn ông xông vào tử chiến và bất ngờ giành chiến thắng - Ảnh 3.
Người đàn ông phải nhập viện vì vết thương khá nặng.

Theo Thời Đại

chuyện lạ thế giới

con trăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.