Bộ ảnh mạo hiểm của cô nàng bỏ việc lương cao làm nhiếp ảnh gia

Nữ nhiếp ảnh gia 27 tuổi là mẫu phụ nữ lý tưởng dám sống vì sở thích và làm mọi thứ để thỏa mãn đam mê của đời mình.

Nữ nhiếp ảnh gia 27 tuổi là mẫu phụ nữ lý tưởng dám sống vì sở thích và làm mọi thứ để thỏa mãn đam mê của đời mình.

Cô gái trẻ Natalie Amrossi đến từ Mỹ đã có một quyết định táo bạo là từ bỏ công việc tài chính lương cao ngất ngưởng ở ngân hàng JPMorgan danh tiếng để trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên chụp các tòa nhà cao tầng từ trên cao.

Với tài khoản Instagram có tới 340.000 người theo dõi, Natalie hiện đang là hình mẫu lý tưởng cho phụ nữ dám đam mê và sống cho bản thân mình. Những bức ảnh của Natalie đã được nhiều người biết đến và những hãng lớn như Jaguar, Nike, Absolut, Canon và Coach đều thuê cô chụp quảng cáo. Từ đây, cô có thể dễ dàng kiếm tiền để phục vụ cho sở thích cá nhân.

Sự nghiệp ảnh của cô gái 27 tuổi bắt đầu bằng một loạt ảnh chụp New York từ trên cao, có những bức thậm chí còn được thực hiện từ trực thăng để tạo góc nhìn tốt và sáng tạo nhất. Trên trang cá nhân, Natalie cũng liên tục cập nhật những tác phẩm mới nhất của mình và nhận được hàng chục nghìn lượt thích của cư dân mạng.

nhiếp ảnh

Từ một nhân viên ngân hàng, Natalie đã quyết định bỏ việc để trở thành một nhiếp ảnh gia.

nhiếp ảnh

Sở thích của cô là ghi lại hình ảnh của những tòa nhà cao tầng ở khắp cách thành phố mà cô đi qua.

nhiếp ảnh

Đôi khi Natalie tác nghiệp trên cả trực thăng để có được những shot hình sáng tạo nhất.

nhiếp ảnh

Bức ảnh đẹp tới rụng rời được thực hiện từ trên cao tại quảng trường Times Square ở New York đã thu hút tới 17.000 like. Nhìn vào đây, hẳn sẽ có nhiều người sợ đến nổi cả da gà.

nhiếp ảnh

Với tính cách ưa mạo hiểm, Natalie sẵn sàng theo đuổi đam mê đồng thời khuyến khích các chị em phụ nữ khác cũng hãy sống hết mình theo đam mê và sở thích cá nhân.

nhiếp ảnh

Rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Jaguar, Nike... đã phải nhờ đến sự trợ giúp của cô để có được những shot hình quảng cáo độc đáo.

nhiếp ảnh

Chân dung nữ nhiếp ảnh gia can đảm bỏ việc nghìn đô để làm việc đam mê. Natalie chia sẻ: "Cuộc đời này không có gì là không thể và hãy sống theo đúng cuộc sống mà mình tưởng tượng".

nhiếp ảnh

Với phong cách chụp ảnh và sống hết mình, Natalie hiện đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội.

nhiếp ảnh

Trang phục tác nghiệp trên trực thăng của cô gái trẻ. Độ tuổi 27 cho phép Natalie cống hiến hết mình cho nghệ thuật và tìm tòi những điều mới lạ.

nhiếp ảnh

Ảnh Natalie đang tác nghiệp được một đồng nghiệp của cô chụp lại. Theo lời anh thì cô gái trẻ này rất nghiêm túc với các sản phẩm của mình nên thường cho ra những bức ảnh khiến khách hàng ưng ý vô cùng.

nhiếp ảnh

Ảnh thành phố từ trên cao từ một góc chụp vô cùng lạ của nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp, quyến rũ.

nhiếp ảnh

Ảnh của cô khi được đăng tải trên Instagram đều rất thu hút lượng người thích và bình luận.

nhiếp ảnh

Một tác phẩm khác của Natalie. Cô cho biết có dự định đi tới rất nhiều thành phố trên toàn thế giới để ghi lại những khoảnh khắc để đời.

nhiếp ảnh

Ảnh chụp từ một câu lạc bộ du thuyền ở Mỹ.

nhiếp ảnh

Có nhiều người hỏi Natalie rằng cô có sợ độ cao không. Cô gái trẻ trả lời rằng đã là đam mê thì sẽ vượt qua hết nỗi sợ hãi để thực hiện bằng được.

Theo Anh Đào / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.