Bỏng mặt vì muốn tập làm chồng mẫu mực

Đang vừa là quần áo vừa xem đấm bốc, một anh chồng người Ba Lan vớ luôn bàn là nóng áp vào tai vì nhầm đó là điện thoại.

Đang vừa là quần áo vừa xem đấm bốc, một anh chồng người Ba Lan vớ luôn bàn là nóng áp vào tai vì nhầm đó là điện thoại.

Anh Tomas Paczkowski bỏng một bên mặt vì nhầm bàn là với điện thoại. Ảnh: CEN

Anh Tomas Paczkowski, đến từ thành phố Elbag, Ba Lan, muốn chứng tỏ rằng anh cũng có thể làm tốt những việc trong nhà giống như cô vợ Lila.

Người đàn ông 32 tuổi cho biết: "Tôi quyết định là quần áo khi cô ấy đang đi làm, cũng chỉ để chứng minh mình có thể làm được việc đó. Phụ nữ thường làm một lúc nhiều việc, vì thế tôi bật kênh đấm bốc, mở một lon bia và bắt đầu vừa xem vừa là quần áo. Tôi mải xem đến mức quên luôn mình đang làm gì. Vì thế mà khi chuông điện thoại reo, tôi đã lẫn lộn các thứ: thay vì cầm điện thoại lên, tôi nhấc cái bàn là và áp vào tai mình. Tôi đau điếng người".

Mọi việc trở nên tồi tệ hơn khi Paczkowski vội vàng chạy vào nhà tắm để dội nước sơ cứu vết bỏng nhưng lại vô tình va phải cửa nhà tắm. "Nó khiến mắt tôi thâm tím, và giờ đây trông tôi như thể vừa thi đấu xong một trận quyền anh chứ không phải ngồi xem nữa", Paczkowski nói thêm.

Các bác sĩ cho hay sẽ phải mất một thời gian thì vết bỏng trên mặt của Paczkowski mới phục hồi hoàn toàn. Anh chàng này cũng khẳng định tạm thời sẽ không đụng đến công việc nhà nữa

Theo Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.