Bức ảnh vị khách "không mời mà đến", ngang nhiên nằm tắm nắng giữa cô dâu chú rể và quan khách gây tranh cãi

Mặc dù đã được mời di chuyển đến nơi khác nhưng người phụ nữ phớt lờ mọi thứ, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Mặc dù đã được mời di chuyển đến nơi khác nhưng người phụ nữ phớt lờ mọi thứ, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Bức hình người phụ nữ mặc bikini mát mẻ nằm tắm nắng, hưởng thụ trong khi xung quanh cô là cô dâu chú rể cùng các khách mời đứng chụp ảnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Natalie Ling, 28 tuổi, chính là người đã chụp lại khoảnh khắc này. Cô cho biết mình đã đến dự đám cưới của người em họ vào thứ 7 (30/6) vừa qua. Cặp đôi Mark Ling và Mandy Cripwell kết hôn tại nhà thờ Furrough Cross ở Torquay, nước Anh. Bên cạnh nhà thờ này là khu vực Tessier Gardens, nơi được các cặp vợ chồng ưa thích tới đây dể chụp ảnh kỷ niệm cùng quan khách.


Người phụ nữ thản nhiên nằm tắm nắng khi cô dâu chú rể đứng chụp ảnh kỉ niệm cùng quan khách.

Tuy nhiên, một nhân vật "không mời mà đến" đã xuất hiện bất ngờ khi cặp đôi mới cưới Mark Ling và Mandy Cripwell đứng chụp ảnh cùng mọi người. Một người phụ nữ mặc bikini màu đen đang thản nhiên nằm tắm nắng, cô dùng một chiếc khăn che toàn bộ khuôn mặt và coi như không biết chuyện gì đang xảy ra xung quanh mình.

"Xung quanh chỗ cô ấy nằm đều là các khách mời đám cưới, đằng sau chỗ nằm của cô ấy là cô dâu chú rể cùng nhiếp ảnh gia, vì vậy chắc chắn là người phụ nữ ấy biết chuyện gì đang xảy ra.

Cô ấy nhiều lần được đề nghị di chuyển đến chỗ khác nhưng lờ đi coi như không nghe thấy. Bởi vì đó là ngày trọng đại của Mark và Mandy nên chúng tôi không muốn có bất kỳ sự đối đầu căng thẳng nào", cô Natalie Ling nói với Devon Live.

Cuối cùng, sau những lì xì xào bàn tán của những vị khách tham dự đám cưới, người phụ nữ này đứng dậy và rời đi khoảng 10 phút sau đó nhưng cô ấy vẫn để lại tất cả đồ đạc của mình ở đó. "Người phụ nữ này thật thô lỗ và thiếu sự tôn trọng chúng tôi", Natalie Ling nói.


Phải 10 phút sau khi bị "đuổi đi", người phụ nữ mới rời khỏi chỗ tắm nắng của mình.

Hành động của người phụ nữ trên đã nổ ra một cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Một bộ phận cho rằng khi đã được đề nghi rời đi, người phụ nữ nên tôn trọng và vui vẻ để tạo điều kiện cho cặp đôi có ngày cưới trọn vẹn.

Tuy nhiên, một số khác cho rằng vì đây là nơi công cộng nên cặp đôi mới cưới phải chấp nhận rủi ro, không thể đổ lỗi cho người phụ nữ đang nằm tắm nắng. Thực chất, cô ấy đã bị cô dâu chú rể và quan khách phá đi quãng thời gian nằm nghỉ ngơi thư giãn của  mình.


Theo Helino 


bức ảnh

phơi nắng

cộng động mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.