Cả gan thuê hot girl ăn mặc hở hang phục vụ khách hàng, quán cà phê Thái Lan bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc

Trên thực tế, ngày càng có nhiều quán cà phê, quán ăn ở Thái Lan lựa chọn thuê những hot girl trên mạng về để thu hút sự chú ý của khách...

Trên thực tế, ngày càng có nhiều quán cà phê, quán ăn ở Thái Lan lựa chọn thuê những hot girl trên mạng về để thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như mạng xã hội bằng những chiêu trò lố bịch hay cách ăn mặc phản cảm, thiếu vải.

Có lẽ nhắc đến Thái Lan, bên cạnh nền công nghiệp chuyển giới và thẩm mỹ nổi tiếng bậc Thế giới, thì người ta ngày càng quen thuộc hơn với những hình ảnh hot girl gây shock, ăn mặc hở hang, phản cảm đi bán cơm gà, gỏi đủ đủ... chỉ để thu hút khách hàng tò mò đến xem và sự chú ý của cư dân mạng.

Vào ngày 2/2 mới đây, hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp, toàn thân xích lõa và chỉ khoác một chiếc tạp dề duy nhất đang phục vụ nước uống cho 2 vị khách trong một quán cà phê tại Chon Buri đã được chia sẻ rộng rãi bởi một tài khoản Facebook nước này.

Cả gan thuê hot girl ăn mặc hở hang phục vụ khách hàng, quán cà phê Thái Lan bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc - Ảnh 1.

Hình ảnh nhân viên phục vụ quán chỉ đeo tạp dề, phục vụ khách hàng đến uống cà phê gây bão mạng xã hội Thái Lan những ngày qua.

Trong một đoạn clip khác, một cô gái có mái tóc đen dài để một chân lên bàn, tay phải giữ tạp dề trước ngực, ngăn đôi gò bồng bị lộ ra ngoài, đang giới thiệu mọi người: "Xin chào, tôi là Jay của quán cà phê Coffee Page 331, thẳng hướng đại lộ Sattahip. Hãy đến quán của chúng tôi và thưởng thức hương vị thơm ngon của cà phê. Và còn một điều nữa, đừng quên theo dõi tôi nhé."

Cả gan thuê hot girl ăn mặc hở hang phục vụ khách hàng, quán cà phê Thái Lan bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc - Ảnh 2.

Bài đăng nhận được 6,3 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau 4 giờ đăng.

Ngày 3/2, phóng viên đã tìm đến quan cà phê tại địa chỉ 334, ngã 4 Kasemphon, Plutaluang, huyện Sattahip, tỉnh Chon Buri. Tại đây, không khí trong quán có vẻ nhộn nhịp hơn ngày thường chủ yếu nhờ bài viết trên mạng xã hội.

Ông Prasong Sukorn, 50 tuổi, chủ nhân của quán cà phê này cho biết: Nhiều khách hàng đã đến uống cà phê và ăn bánh do sức ảnh hưởng của các người mẫu xinh đẹp và gợi cảm. Theo chủ quán, ông đã nảy ra ý tưởng này và quay lại clip, đăng lên mạng xã hội để thu hút khách hàng tới quán nhưng không ngờ rằng đoạn clip lại nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận đến vậy.

Cả gan thuê hot girl ăn mặc hở hang phục vụ khách hàng, quán cà phê Thái Lan bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc - Ảnh 3.
Cả gan thuê hot girl ăn mặc hở hang phục vụ khách hàng, quán cà phê Thái Lan bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc - Ảnh 3.

Những hình ảnh khiêu gợi bị cư dân mạng ném đá

Cho đến hiện tại, bài đăng của quán đã 42 nghìn lượt lại, và gần 30 nghìn lượt chia sẻ. Tuy nhiên, những hình ảnh phản cảm của quán bị không ít cư dân mạng phản đối:

- "Chủ quán không cảm thấy thế là quá đủ để quảng cáo quán của mình sao? Rốt cuộc ông muốn mở quán cà phê hay nhà thổ thế?"

- " Thứ quảng cáo bằng những cô gái trẻ khỏa thân và chỉ mặc tạp dề này thật quá tệ".

- "Giờ thì người nước ngoài sẽ nghĩ rằng Thái Lan chỉ toàn nhà thổ mất thôi. Làm ơn hãy làm việc một cách chuyên nghiệp thay vì tạo ra những kiểu câu view thế này".

Hay "Chẳng việc gì phải lột đồ để kéo khách cả. Người ta đến đây để uống cà phê chứ có phải muốn massage đâu. Tôi đến xấu hổ thay cho chủ quán với đám người mẫu này mất thôi".

Thậm chí có không ít người phản ứng gay gắt với việc làm của quán cà phê:

- "Làm ơn hãy gọi cảnh sát đến đây và dẹp ngay những hành vi trái đạo đức này lại".


Theo Helino

Tuy nhiên, những hình ảnh khiêu gợi này vẫn nhận được sự chú ý và yêu thích từ rất đông người trẻ Thái Lan, mặc cho những ảnh hưởng xấu mà nó mang lại.


cư dân mạng

Hot girl

nhà hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.