Cãi nhau với bạn gái, nửa đêm suýt mất... của quý

Chờ cho bạn trai say giấc, người phụ nữ liền cắn hết sức vào “cậu nhỏ” của người tình trong cơn tức giận sau trận cãi vã.

Chờ cho bạn trai say giấc, người phụ nữ liền cắn hết sức vào “cậu nhỏ” của người tình trong cơn tức giận sau trận cãi vã.

Chuyện xảy ra vào ngày 25/10 tại nhà của cặp tình nhân ở thành phố Jersey, Mỹ. Tối hôm đó, Linda Mendez, 40 tuổi, đã vô cùng bực bội vì người bạn trai 46 tuổi (giấu danh tính) cứ thế đi ngủ trước khi cô nói xong chuyện phải quấy.

Thế là vào khoảng 11 giờ 30 phút, Mendez liền đi vào phòng ngủ của cả hai và đánh thức bạn trai bằng cách… cắn hết sức vào của quý và cổ của anh. Đang say giấc, người đàn ông choàng tỉnh dậy vì cơn đau khủng khiếp. Nhìn xuống dưới, anh hoảng hồn khi thấy phần hạ bộ bị xuất huyết nghiêm trọng.

Cãi nhau với bạn gái, nửa đêm suýt mất... của quý 1

Linda Mendez bị cảnh sát bắt giữ.

Người đàn ông sau đó đã được đưa vào Trung tâm y tế thành phố Jersey. Trong khi ấy, Mendez bị bắt giữ với cáo buộc tấn công gây thương tích nghiêm trọng và có hành vi bạo lực gia đình mặc dù người bạn trai quyết định không khởi kiện. Cô sẽ phải nộp 35.000 USD tiền bảo lãnh nếu muốn được tại ngoại.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ thương tích mà Mendez gây ra cho bạn trai, chỉ biết rằng người đàn ông không may mắn hiện đang được các bác sĩ điều trị vết thủng rất sâu ở phần bìu.


Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.