Cặp đôi "mây mưa" ngay trên bàn ăn nhà hàng

Các bậc phụ huynh cùng con nhỏ đang dùng bữa tối trong nhà hàng đã được một phen khiếp hãi khi đôi trai gái quấn lấy nhau rồi "mây mưa" ngay trên bàn ăn.

Các bậc phụ huynh cùng con nhỏ đang dùng bữa tối trong nhà hàng đã được một phen khiếp hãi khi đôi trai gái quấn lấy nhau rồi "mây mưa" ngay trên bàn ăn.

Vụ việc xảy ra tại nhà hàng Paddy Murphy’s phong cách Ai-len nằm ở công viên Baldwin, thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ tối ngày 15/10.

Cặp đôi "mây mưa" ngay trên bàn ăn nhà hàng

Tiffani Lynn Bargainer (trái) và Jeremie Calo.

Cặp đôi đang say đắm trong men tình này đã bị ông chủ nhà hàng bực tức yêu cầu dừng ngay hành động trơ trẽn lại và đi tìm nơi nào khác để làm “chuyện ấy”.

Tuy nhiên, Jeremie Calo, 32 tuổi, liền quay ra tuyên bố cô bạn gái Tiffani Lynn Bargainer “không thể đứng dậy vào lúc đó”.

Điều đáng phê phán là anh chàng có gương mặt lãng tử và cô bạn gái xinh đẹp đã thoải mái "vui vẻ" trên bàn ăn trước cái nhìn của rất nhiều trẻ em đi cùng cha mẹ lúc ấy.

Trên website của mình, nhà hàng Paddy Murphy’s quảng cáo luôn có những màn “mua vui sống động” vào tất cả các ngày cuối tuần và khuyến khích mọi người đến để “tận hưởng”. Tuy nhiên, tình huống xảy ra lần này thì đúng là nằm ngoài dự đoán.

Quản lý Tom Murphy khẳng định ông đã cố dừng “phút sung sướng” của Calo và Bargainer lại khi phát hiện điều gì đang diễn ra. Ông nói với cặp đôi: “Hãy chỉnh trang lại và thanh toán cho bữa ăn nếu không tôi sẽ gọi điện báo cảnh sát”. 

Cặp đôi "mây mưa" ngay trên bàn ăn nhà hàng

Chiếc bàn ăn nơi cặp đôi quấn lấy nhau.

Những người chứng kiến kể lại rằng các bậc phụ huynh và con nhỏ đã vô cùng thất kinh khi phải chứng kiến hành động thô tục của Calo và Bargainer.

Bà Jackie Kelvington, một nhân chứng, bức xúc nói: “Thật điên rồ và không thể chấp nhận được. Tôi thực sự sốc. Nếu là tôi thì tôi sẽ lôi lũ trẻ ra khỏi đó ngay lập tức và hy vọng chúng vẫn chưa nhìn thấy quá nhiều".

Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã đến hiện trường nơi Calo bị giữ lại vì gây hấn với người quản lý và từ chối trả hóa đơn 101 USD.

Nhưng cuối cùng cặp đôi này đã may mắn thoát tội danh quan hệ tình dục ở nơi công cộng vì không có bậc phụ huynh nào muốn đứng ra cung cấp lời chứng cho cảnh sát cả. Tuy nhiên, Calo vẫn bị cáo buộc “quỵt” tiền bữa ăn.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.