Cặp vợ chồng "khoe mông" khắp thế giới

Chụp hình lưu niệm giữ lại những khoảnh khắc lắng đọng hạnh phúc khi đi du lịch là thói quen, sở thích của tất cả mọi người. Tuy nhiên có lẽ không một ai dám thử trải nghiệm hình thức “lưu niệm” đặc biệt như cặp vợ chồng này. Thông tin từ báo The Sun giới thiệu, Mike Roy và Jenny Brandt là “tín đồ nhiếp ảnh”

Chụp hình lưu niệm giữ lại những khoảnh khắc lắng đọng hạnh phúc khi đi du lịchlà thói quen, sở thích của tất cả mọi người. Tuy nhiên có lẽ không một ai dámthử trải nghiệm hình thức “lưu niệm” đặc biệt như cặp vợ chồng này.

Thông tin từ báo The Sun giới thiệu, Mike Roy và Jenny Brandt là “tín đồ nhiếpảnh”. Mặc dù không có được góc nhìn tinh tế hay bộ sưu tập với số lượng lớnnhưng họ vẫn khiến mọi người “sững sờ” thán phục bởi loạt ảnh “khoe mông” củamình.

Trong đó, Mike và Jenny thực hiện động tác nhạy cảm trước nhiều biểu tượng nổitiếng tại Mỹ như Hollywood, Nhà trắng, tượng Nữ thần tự do,quảng trường thời đại…

Với hình thức lưu niệm độc đáo và táo bạo này,cặp vợ chồng trên đã nhanh chóngtrở thành người nổi tiếng và có không ít người bắt gặp họ tại “ngoại cảnh” cũngdùng máy cá nhân chụp lại sưu tầm.

Theo 24h


 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.