Cậu bé 6 tuổi không dám về nhà, ngủ gầm ô tô vì lý do khiến ai cũng phẫn nộ

Một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh cậu bé khóc lóc, tỏ ra sợ hãi không dám về nhà đang gây sốc dư luận Trung Quôc.

Trong đoạn clip được chia sẻ, một người phụ nữ đã kiểm tra chấn thương của cậu bé, có thể thấy lưng của em đầy những vết thâm tím. Trong nước mắt, cậu bé nói rằng mình bị bố dùng dép đánh vì cậu bé đã quên đóng cửa sổ.

Sau đó, cậu bé ngủ qua đêm dưới một gầm xe ô tô. Khi người phụ nữ hỏi tại sao cậu bé không về nhà, em khóc òa rồi nói: "Cháu sợ bố sẽ đánh cháu".

Cậu bé 6 tuổi không dám về nhà, ngủ gầm ô tô vì lý do khiến ai cũng phẫn nộ - Ảnh 1.

Những vết thương trên người cậu bé 6 tuổi.

Được biết người cha này sống tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc từng một lần bị bắt giam vì tội ngược đãi con trai của mình.

Một cư dân mạng cho biết: "Gần đây, tôi đã đi tìm trên một số diễn đàn và biết được thông tin rằng, đứa trẻ này bị người cha đánh đập suýt chết vào một vài năm trước đây. Sau đó ông ta chỉ bị giam giữ trong 2 tháng.

Khi được thả, người này vẫn tiếp tục đánh đập con trai mình. Cậu bé bị đánh mỗi ngày, nếu điều này cứ tiếp tục xảy ra, sớm hay muộn, đứa trẻ này cũng bị chết dưới tay người cha".

Trong clip, đứa trẻ cũng nói thêm rằng, cha mẹ em đã ly hôn. Mẹ của em hiện giờ đã tái hôn và không muốn chăm sóc cậu bé. Người dì và ông bà cũng không muốn nhận nuôi em. Cậu bé giờ chỉ sống một mình với bố.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nó đã nhận được hơn 44.000 lượt chia sẻ và 46.000 lượt bình luận. Nhiều ý kiến cho biết họ sẵn sàng giúp đỡ cho hoàn cảnh của cậu bé để em có một mái ấm tốt hơn. Hiện cậu bé đã được gửi đến một nơi ở mới và người cha đã bị bắt giam.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

bố mẹ đánh con

vết thâm tím


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.