Cậu bé "bất đắc dĩ" phải làm con gái

Vì quá thích con gái nên mẹ của cậu bé này đã không cắt tóc cho con trong suốt 5 năm qua. Một cậu bé người Anh tên là Rean Carter luôn bị tưởng nhầm là bé gái bởi mái tóc dài chạm chạm mông rất… nữ tính. Theo giới thiệu, Rean thừa hưởng gen di truyền này từ cha người cũng có một mái tóc xoăn mềm mại rất đẹp

Vì quá thích con gái nên mẹcủa cậu bé này đã không cắt tóc cho con trong suốt 5 năm qua.

Một cậu bé người Anh tên là Rean Carter luôn bị tưởng nhầm là bé gái bởi mái tócdài chạm chạm mông rất… nữ tính. Theo giới thiệu, Rean thừa hưởng gen di truyềnnày từ cha- người cũng có một mái tóc xoăn mềm mại rất đẹp. Bên cạnh đó, vìì quáthích con gái nên mẹ của Rean đã không cắt tóc cho cậu bé suốt 5 năm qua. Hiệntại, trông Rean chẳng khác một bé gái là bao.

Với người mẹ, việc mọi người nhầm tưởng giới tính của Rean là điều hết sức thíchthú. Tuy nhiên, cậu con trai lại không hề cảm thấy vui vẻ và hài lòng về chuyệnnày. Rean thường xuyên bị bạn bè, đặc biệt là các bạn nữ trêu chọc, chế nhạo vàđã hạ quyết tâm thuyết phục bằng được mẹ cho đi sửa sang mái tóc. Tuy nhiên,hiện tại mẹ của cậu bé vẫn chưa có bất kỳ phản hồi bằng hành động hay lời nóihứa hẹn nào cho sự thay đổi trên.

TTOL (tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.