Cầu hôn và trao lời thề nguyện với cả hai chị em gái, đám cưới “tay ba” này đã làm cho quan khách xúc động rơi lệ

Giây phút long trọng khi trao lời nguyện thề chăm sóc vợ suốt đời, Will Seaton biết rằng cuộc đời mình sau này cũng sẽ gắn kết thật đặc biệt với cả cô em gái của vợ.

Giây phút long trọng khi trao lời nguyện thề chăm sóc vợ suốt đời, Will Seaton biết rằng cuộc đời mình sau này cũng sẽ gắn kết thật đặc biệt với cả cô em gái của vợ.

Từ trước đến nay, Ashley Schaus, 23 tuổi, luôn rất thương yêu em gái Hannah, không chỉ vì đây là người bạn thân thiết nhất của cô mà còn bởi Hannah mắc hội chứng Down, tiểu đường và lúc nào cũng cần sự chăm sóc đặc biệt. Tình cảm chị em của Ashley và Hannah là thứ không thể tách rời và vì thế Ashley luôn tâm niệm một điều trước khi yêu bất kỳ ai, người ấy phải chấp nhận cả Hannah như một người thân ruột thịt.

Cầu hôn và trao lời thề nguyện với cả hai chị em gái, đám cưới “tay ba” này đã làm cho quan khách xúc động rơi lệ - Ảnh 1.

Ảnh: Ashley Seaton

Năm 2010, khi Ashley gặp gỡ Will Seaton, cô cũng đã nói thẳng với anh chàng rằng Hannah chính là “điều kiện kèm theo” nếu như cặp đôi quyết định hẹn hò. Thật tuyệt vời rằng, Ashley đã gặp được một người đàn ông với tấm lòng nhân hậu đáng quý. Will không chỉ chấp nhận Hannah mà còn yêu thương cô bé giống như một đứa em gái nhỏ.

Cầu hôn và trao lời thề nguyện với cả hai chị em gái, đám cưới “tay ba” này đã làm cho quan khách xúc động rơi lệ - Ảnh 2.

Ảnh: Ashley Seaton

Suốt nhiều năm qua, trong hầu hết tất cả những buổi hò hẹn, những sự kiện đặc biệt của cặp đôi đều có sự tham gia của Hannah. Bọn họ đã trở thành bộ ba thân thiết với sự gắn kết sâu đậm. Cũng chính vì lẽ đó, khi Will có ý định cầu hôn Ashley thì chắc chắn Hannah cũng sẽ là một nhân vật đặc biệt nữa mà anh cần “hỏi ý kiến”.

Cầu hôn và trao lời thề nguyện với cả hai chị em gái, đám cưới “tay ba” này đã làm cho quan khách xúc động rơi lệ - Ảnh 3.

Ảnh: Ashley Seaton

“Tôi muốn cầu hôn cả Hannah bởi có thể suốt đời này con bé sẽ không có được cơ hội đó. Hơn thế nữa, Hannah đã trở thành một phần quan trọng trong chuyện tình chúng tôi, tôi thật sự xem cô bé như em gái ruột của mình”, Will chia sẻ.

Cầu hôn và trao lời thề nguyện với cả hai chị em gái, đám cưới “tay ba” này đã làm cho quan khách xúc động rơi lệ - Ảnh 4.

Ảnh: Ashley Seaton

Một ngày tháng 3 năm ngoái, trên cánh đồng hoa vàng tuyệt đẹp tại Santa Claus, bang Indiana, Will đã quỳ gối với một chiếc nhẫn bé xinh trước mặt Hannah và hỏi: “Em có thể làm bạn thân suốt đời với anh được không?”. Ashley rưng rưng nước mắt không thể kiềm chế được cảm xúc khi Will tiếp tục quay sang cô với chiếc nhẫn khác và hỏi: “Em làm vợ anh nhé!”. Cả Hannah và Ashley đều vô cùng hạnh phúc gật đầu đồng ý.

Cầu hôn và trao lời thề nguyện với cả hai chị em gái, đám cưới “tay ba” này đã làm cho quan khách xúc động rơi lệ - Ảnh 5.

Ảnh: Ashley Seaton

“Đó là giây phút ngọt ngào nhất trong đời tôi khi thấy Hannah vui đến vậy”, Ashley chia sẻ.

Trong đám cưới của cặp đôi vào ngày 7/10 vừa qua, Will không chỉ trao lời thề với Ashley, anh còn có lời thề riêng dành cho Hannah, “sẽ trở thành bạn thân mãi mãi, sẽ luôn kể những câu chuyện cười, luôn cùng nhau đi câu cá và sẽ bảo vệ cô như một người anh trai”.

Cầu hôn và trao lời thề nguyện với cả hai chị em gái, đám cưới “tay ba” này đã làm cho quan khách xúc động rơi lệ - Ảnh 6.

Ảnh: Ashley Seaton

Dưới sự chứng kiến của toàn thể khách mới và được sự chứng giám của linh mục, Hannah và Will chính thức trở thành đôi bạn thân mãi mãi. Họ cũng có những giây phút rất vui vẻ trong điệu nhảy dành riêng cho bạn thân. Chắc chắn đó là khoảnh khắc suốt đời này cả ba người Ashley, Will và Hannah không thể quên.

Cầu hôn và trao lời thề nguyện với cả hai chị em gái, đám cưới “tay ba” này đã làm cho quan khách xúc động rơi lệ - Ảnh 7.

Ảnh: Ashley Seaton

Cầu hôn và trao lời thề nguyện với cả hai chị em gái, đám cưới “tay ba” này đã làm cho quan khách xúc động rơi lệ - Ảnh 8.

Ảnh: Ashley Seaton

“Hannah là một cô bé ngọt ngào, thuần khiết, luôn biết quan tâm đến người khác. Cô bé lúc nào cũng tràn đầy năng lượng sống và khiến cho mọi người phải mỉm cười”, Will tự hào nói về người bạn thân của mình.

Cầu hôn và trao lời thề nguyện với cả hai chị em gái, đám cưới “tay ba” này đã làm cho quan khách xúc động rơi lệ - Ảnh 9.

Ảnh: Ashley Seaton

Cầu hôn và trao lời thề nguyện với cả hai chị em gái, đám cưới “tay ba” này đã làm cho quan khách xúc động rơi lệ - Ảnh 10.

Ảnh: Ashley Seaton

Will và Ashley dự tính sắp tới sửa sang lại căn nhà mình đang ở, xây thêm một ngôi nhà nhỏ phía sau dành riêng cho Hannah. Cuộc sống mới bắt đầu với cả ba người nhưng có một điều chưa từng thay đổi, đó là tình yêu thương vô điều kiện của họ dành cho nhau.

(Nguồn: duboiscountyherald)

Theo Thời Đại


cầu hôn

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.