Cha trói kẻ biến thái quấy rối con gái vào cột bên đường

Một người cha ở Trung Quốc đã tát và trói kẻ biến thái quấy rối con gái của mình trong thời gian dài vào cột bên đường.

Một người cha ở Trung Quốc đã tát và trói kẻ biến thái quấy rối con gái của mình trong thời gian dài vào cột bên đường.

Những người qua đường tại một con phố đông đúc ở thành bố Ninh Ba, miền đông Trung Quốc đã bị sốc khi chứng kiến cảnh một người đàn ông bị trói vào cột bên đường. Người đàn ông này bị cáo buộc đã cố tình quấy rối một cô gái tuổi teen trước và sau giờ học trong một tuần. Cha của cô gái biết chuyện đã bắt và trói kẻ biến thái vào cột bên đường. Hiện kẻ biến thái quấy rối nữ sinh đã thú nhận hành vi của mình.

kẻ biến thái 3

Kẻ biến thái đã bị người cha của nữ sinh trói vào cột bên đường

Trong sự việc diễn ra vào ngày 23/10 này, người đàn ông bị trói vào cột có họ Xu, 51 tuổi và mặc một bộ quần áo màu xám. Sau khi cha của cô gái biết được việc con mình bị quấy rối, ông đã đi theo cô gái trên đường đến trường để rình bắt thủ phạm. Cuối cùng, kẻ biến thái cũng bị cha của cô gái bắt giữ.

kẻ biến thái 2

kẻ biến thái 1

kẻ biến thái 0

Cha của cô gái trẻ đã tát kẻ biến thái nhiều lần và trói anh ta vào cột đèn bên đường. Gia đình của cô gái đã gọi cảnh sát ngay khi vụ việc xảy ra. Cảnh sát xác nhận rằng cô gái đã không bị tổn thương. Đồng thời, cảnh sát cũng cho rằng không nên trói người khác khi sự việc chưa rõ ràng.

Theo Giadinhvietnam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.