Chàng thợ mộc đẹp trai, chuyên khỏa thân sửa nhà

Một chàng thợ mộc đẹp trai đã khiến những người hàng xóm choáng váng sau khi họ thường xuyên nhìn thấy anh sửa nhà trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân.

Một chàng thợ mộc đẹp trai đã khiến những người hàng xóm choáng váng sau khi họ thường xuyên nhìn thấy anh sửa nhà trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân.

chang tho moc dep trai, chuyen khoa than sua nha o anh hinh anh 1

Rob khỏa thân sơn sửa lại cửa sổ của mình

Robert Jenner, 42 tuổi, là một người theo chủ nghĩa khỏa thân.

Anh là một cựu chiến binh, bắt đầu thích khỏa thân từ năm 1999. Tuy nhiên, Rob đang rất lo lắng rằng anh phải từ bỏ niềm đam mê của mình vì hàng xóm bắt đầu chú ý.

Rob bị nhận một án phạt Hành vi Chống đối xã hội (ASBO) hồi đầu tháng này sau khi một vài người hàng xóm ở Kent, vương quốc Anh, cảm thấy “bị xúc phạm” và báo cáo hành vi của anh cho cảnh sát.

Sau hai lần cảnh sát ghé thăm, hàng xóm lại tiếp tục gọi báo tuần trước. Và lần này, họ đã bắt giữ Rob trong lúc anh đang sửa một vòi nước.

chang tho moc dep trai, chuyen khoa than sua nha o anh hinh anh 2

Anh là một cựu chiến binh, bắt đầu thích khỏa thân từ năm 1999

Thứ 7 tuần trước, anh đã bị buộc tội sử dụng từ ngữ hoặc hành vi đe dọa gây phiền toái và dự kiến sẽ xuất hiện tại Tòa án Sevenoaks Magistrates vào tháng tới.

Rob, người quyết định sẽ mặc quần áo để tham gia buổi điều trần, cho biết: "Tôi nghĩ pháp luật quy định khỏa thân không phải là một hành vi phạm tội trừ khi có ai đó khiếu nại. Hàng xóm của tôi biết điều đó và họ đã báo cảnh sát.

Kể từ khi bị bắt, Rob đã viết một bảng hiệu bên ngoài căn nhà của mình với nội dung: “Một người theo chủ nghĩa khỏa thân đang làm việc trong ngôi nhà này, xin đừng coi đây là hành vi phạm tội".

chang tho moc dep trai, chuyen khoa than sua nha o anh hinh anh 3

Tấm biển bên ngoài nhà của Rob ghi: "Một người theo chủ nghĩa khỏa thân đang làm việc trong ngôi nhà này, xin đừng coi đây là hành vi phạm tội"

Một hàng xóm nói: "Tôi có chồng, con trai và cả cháu nữa. Có lẽ đó là lý do tại sao việc này không khiến tôi choáng ngợp. Thêm nữa, trông anh ta cũng không đến nỗi nào”.

Tuy nhiên, một trong nhiều người phàn nàn về hành vi của Rob cho biết: "Chúng tôi biết anh ta theo chủ nghĩa khỏa thân nhưng mọi việc đã đi quá xa. Tất cả những gì anh cần phải làm là mặc quần áo khi đi ra ngoài”.

chang tho moc dep trai, chuyen khoa than sua nha o anh hinh anh 4

Sắp tới khi tham gia phiên điều trần, Rob sẽ mặc quần áo

Theo Dân Việt


khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.