Chàng Việt kiều nhờ ông già Noel cầu hôn

Jonathan Nguyễn, một chàng trai người Mỹ gốc Việt ở thị trấn Costa Mesa (bangCalifornia, Mỹ) đã nhờ ông già Noel giúp đỡ để cầu hôn bạn gái của mình.

Jonathan Nguyễn, một chàng trai người Mỹ gốc Việt ở thị trấn Costa Mesa (bangCalifornia, Mỹ) đã nhờ ông già Noel giúp đỡ để cầu hôn bạn gái của mình.

Jonathan Nguyễn và bạn gái của anh, Jenny Hoàng, 27 tuổi quen nhau từ năm 2001,khi một người bạn giới thiệu họ với nhau tại bữa ăn tối ở trường học. Jonathanđã miêu tả với người bạn của mình rằng: “Đó là cô gái đẹp nhất thế giới”.Đó là người yêu đầu tiên và duy nhất của Jonathan. Anh cũng tâm sự rằng mìnhmuốn chia sẻ cả cuộc đời này với Jenny Hoàng.

Chàng Việt kiều nhờ ông già Noel cầu hôn
Jonathan và Jenny Hoàng (ảnh: Ocregister)

Jonathan đã mất rất nhiều thời gian để lên kế hoạch cầu hôn hoàn hảo. Vào chiềuChủ nhật ngày 20/12/2010, anh đã bí mật tranh thủ sự giúp đỡ của ông già Noel đểcầu hôn Jenny tại trung tâm thương mại South Coast.

Lúc đó, Jenny đang đi mua sắm tại đây và dắt theo hai đứa trẻ là con của bạn côđể chúng được xem ông già Noel. Cô biết chúng sẽ rất thích thú.

Đột nhiên, Jenny nghe thấy ông già Noel gọi cô: “Jenny, năm nay là một nămrất tốt đẹp của con. Ta có một món quà đặc biệt dành cho con”. Sau đó,Jonathan xuất hiện và quỳ xuống trước mặt cô với một hộp đựng nhẫn: “Jenny,anh yêu em rất nhiều. Em đồng ý lấy anh chứ?” – Jonathan nói.

Jenny quá bất ngờ và hạnh phúc. Cô đã trả lời rằng: “Anh là cả thế giới củaem”.

Theo Phương Linh
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.