Chết vì bị cảnh sát béo đè lên người

Bị cảnh sát nặng 100 kg ngồi lên người, người phụ nữ bị ngất và qua đời sau đó.

Bị cảnh sát nặng 100 kg ngồi lên người, người phụ nữ bị ngất và qua đời sau đó.



Cảnh sát ở thành phố Sakai, Osaka cho viết vào cuối tháng 11 năm ngoái có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đã chết do tình trạng thiếu oxy trong máu. Nguyên nhân của cái chết có thể là do cô ta bị một cảnh sát nặng 100 kg ngồi lên người trong khi có hành động quá khích.

Theo lời cảnh sát, khoảng 7 giờ sáng ngày 9.11, họ nhận được cuộc điện thoại của một gia đình phàn nàn về hành vi gây rối của một người phụ n. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức chạy đến hiện trường để xem xét vụ việc. Trong nhóm người thi hành công vụ, có một cảnh sát nặng đến 100 kg.

Tới hiện trường, họ thấy người phụ nữ kia đang cố sức la hét và ném đồ đạc ngay trước nhà cô ta. Mất 20 phút thuyết phục nhưng không thay đổi được tình hình, các cảnh sát quyết định khống chế người phụ nữ bằng cách nắm lấy tay chân và đè cô ta xuống đất. Trong khi đó, người cảnh sát béo đã ngồi lên lưng của người phụ nữ.

Vài phút sau, cô ta ngất xỉu. Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện lập tức nhưng năm ngày sau, cô qua đời.

Người cảnh sát nặng cân đã bị buộc tội danh "sai sót nghề nghiệp dẫn đến cái chết của nghi phạm". Hiện, những người có chức năng vẫn tiếp tục điều tra để xem viên cảnh sát này có dùng vũ lực thái quá đối với người phụ nữ xấu số.

Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.