Chi hơn 3 tỷ đồng để mua đồ... cho chó

Thừa tiền chăng?

Thừa tiền chăng?

Có lẽ Louise Harris – 31tuổi, hiện đang sống tại Yorkshire, miền bắc nước Anh, được xem là một trongsố những người yêu động vật điên rồ nhất trên thế giới khi cô đã chi hơn160.000 USD (tương đương 3.360.000.000 đồng) trong vòng 6 năm qua để mua đồtrang sức và phụ kiện cho ba chú cún cưng của mình.

Chi hơn 3 tỷ đồng để mua đồ... cho chó
Cô Louise Harris và 3 chú cún cưng.
 

Rất nhiều người nghĩ tôi điên, vàtôi nhận ra rằng điều mình làm hơi có chút gì đó khác thường, nhưng tôi muốnnhững chú cún cưng của tôi có được điều kiện sống tốt nhất có thể”, cô LouiseHarris tâm sự.

6 năm trước, Louise nhận nuôi chú chó nhỏ Lola, và ngay lập cô đã tức tìm muacác loại quần áo tốt nhất dành chú chó cưng của mình. Khi mà Louise cảm thấynhững loại phụ kiện dành cho chó ở Anh không còn phù hợp với Lola, cô đã bắt đầuđặt hàng từ Mỹ. Chỉ sau một thời gian ngắn, chú chó Lola đã có hẳn một tủ quầnáo của riêng mình.

Chi hơn 3 tỷ đồng để mua đồ... cho chó
3 chú cún trong trang phục rất đẹp.

Đến năm 2004 và 2008, hai chú chóLulu và Larry lần lượt được Louise nhận về nuôi, và nhanh chóng trở thành những“chú chó quý tộc”. Bộ ba cún cưng của Louise chỉ mặc các loại quần áo đắt tiền,được đeo lên mình các loại phụ kiện có gắn hồng ngọc, ngọc lục bảo và pha lêSwarovski cao cấp. Ngoài ra, chúng còn được Louise cho đi massage trị liệu hàngtuần. Ngay cả chiếc giường mà 3 chú chó này nằm cũng có giá tới 3.200 USD đấycác bạn ạ.

Chi hơn 3 tỷ đồng để mua đồ... cho chó

Mặc dù Lola, Lulu và Larry đãtiêu tốn một khoản tiền không nhỏ của bà chủ, song đối với Louise, chúng lànguồn cảm hứng cho công việc kinh doanh của cô. Louise đã mở một cửa hàng chuyêncung cấp các loại quần áo và phụ kiện dành cho chó có tên là Diva Dogs, và kháchquen của cô là những nhân viên làm việc tại đài truyền hình và vợ của các cầuthủ bóng đá. 

Theo VCTV




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.