Chỉ là một bức ảnh mẹ cho con bú nhưng lại đang được chia sẻ "chóng mặt"

Bạn có còn nhớ bức ảnh bà mẹ mang thai “em bé cầu vồng” đã từng được chia sẻ như virut trong cộng đồng mạng dưới đây?...

Bạn có còn nhớ bức ảnh bà mẹ mang thai “em bé cầu vồng” đã từng được chia sẻ như virut trong cộng đồng mạng dưới đây? Vâng, đó là bức ảnh tuyệt đẹp của người mẹ mang bầu sau 6 lần đau khổ vì sảy thai, thai nhi chết lưu trong bụng.

chi la mot buc anh me cho con bu nhung lai dang duoc chia se "chong mat" - 1

Hình ảnh mẹ Jessica chụp khi mang bầu lần 2 với "em bé cầu vồng".

Bà mẹ đó chính là chị Jessica, sinh sống tại Mỹ. Tại thời điểm chia sẻ bức ảnh đó, bà mẹ này đã từng viết: “Tôi hy vọng câu chuyện của tôi sẽ giúp những người khác cảm thấy không đơn độc trong hành trình cố gắng tìm con. Hành trình đó thực sự rất nhiều mất mát, đau khổ, cô đơn nhưng cũng vô cùng hạnh phúc.”

Và giờ đây, bà mẹ này lại tiếp tục gây bão cộng đồng mạng khi chia sẻ bức ảnh cho con gái sơ sinh bú cũng trong trang phục cầu vồng.

Trong bức ảnh, cả mẹ và bé đều vô cùng lộng lẫy trong chiếc váy 7 màu tuyệt đẹp. Bộ trang phục của 2 mẹ con càng nổi bật hơn khi được chụp với khung cảnh tuyết trắng. Đằng sau lấp ló hình cầu vồng như nhằm ám chỉ hành trình vất vả, gian nan đã đi qua như cầu vồng xuất hiện sau cơn mưa bão.

chi la mot buc anh me cho con bu nhung lai dang duoc chia se "chong mat" - 2

Hình ảnh mẹ Jessica chụp khi đang cho con bú đang được lan truyền chóng mặt. 

Chia sẻ về bức ảnh này, nhiếp ảnh gia Mary Maloney - người thực hiện bức ảnh cho biết: “Tôi đang thực hiện dự án ảnh mẹ cho con bú nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ thì nhận được lời đề nghị của chị Jessica. Sau khi nghe câu chuyện của bà mẹ này, tôi đã mua chiếc váy cầu vồng và sau đó đã nhận được rất nhiều lời đề nghị thực hiện những bức ảnh tương tự.”

Còn bà mẹ 2 con thì cho biết, dù chụp ảnh dưới thời tiết giá lạnh nhưng em bé của cô đã làm rất tốt khi không hề có tiếng khóc mà ngủ yên cho mẹ tạo dáng. Cô cũng rất hài lòng với bức ảnh mà nhiếp ảnh gia Mary Maloney thực hiện.

“Tôi đã ngồi ngắm đi ngắm lại bức ảnh mà vẫn thấy nó thật tuyệt vời. Nhìn Jessica trong trang phục cầu vồng lộng lẫy ôm con trên tay thật ấm áp biết bao. Cô ấy đã mong chờ ngày này từ rất lâu. Hình ảnh đẹp đúng như cầu vồng sau cơn bão.”

Jessica và chồng Kevin đã trải qua rất nhiều khó khăn khi quyết định có đứa con thứ 2. Sau lần sinh em bé đầu tiên, bé Corbin, họ đã muốn sinh thêm con để gia đình được đông đúc và Corbin có thêm bạn. Những tưởng việc này không hề khó khăn nhưng phải trải qua 6 lần sảy thai, Jessica mới chính thức có được đứa con thứ 2. Đây được gọi là em bé cầu vồng, mang may mắn, hy vọng đến cho gia đình nhỏ.

Cụm từ “em bé cầu vồng” ra đời cũng là để dành riêng cho em bé được thụ thai sau khi mẹ đã từng bị sảy thai hoặc thai chết lưu trước đó. Cái tên đặc biệt ý nghĩa này để nói lên việc cầu vồng luôn xuất hiện sau cơn mưa bão. Ánh nắng mặt trời sau cơn mưa sẽ xóa tan sự đen tối.

Mặc dù rất nhiều cặp đôi phải đối mặt với sự trống trải, cô đơn sau khi sảy thai hay thai chết lưu nhưng có một thực tế là có rất nhiều “em bé cầu vồng” đã ra đời sau đó và đây chính là món quà đặc biệt giúp cha mẹ quên đi quá khứ đau buồn. Bức ảnh và câu chuyện của bà mẹ này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực, niềm tin cho những cặp đôi cùng hoàn cảnh. 

Xem thêm những hình ảnh mẹ cho con bú tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia Mary Maloney:

chi la mot buc anh me cho con bu nhung lai dang duoc chia se "chong mat" - 3

chi la mot buc anh me cho con bu nhung lai dang duoc chia se "chong mat" - 4

chi la mot buc anh me cho con bu nhung lai dang duoc chia se "chong mat" - 5

chi la mot buc anh me cho con bu nhung lai dang duoc chia se "chong mat" - 6

chi la mot buc anh me cho con bu nhung lai dang duoc chia se "chong mat" - 7

Theo Trí Thức Trẻ


bức ảnh

mẹ cho con bú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.